พอล สโคลส์ ชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ทำถูกแล้วที่เคยปัดซบ แมนยู

พอล สโคลส์ ชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ทำถูกแล้วที่เคยปัดซบ แมนยู
พอล สโคลส์ ระบุ จู๊ด เบลลิงแฮม ทำถูกที่เคยเมิน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชม เบลลิงแฮม ที่เล่นได้เหนือกว่าคนอื่นๆ ทั้งที่อยู่กับทีมระดับ เรอัล มาดริด

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ตัดสินใจถูกแล้วที่เคยปฏิเสธจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

เบลลิงแฮม เป็นที่เตะตาของหลายทีมตั้งแต่สมัยที่เล่นให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในนั้น แถมทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังถึงขั้นเคยพาดาวเตะชาวอังกฤษกับครอบครัวของเขามาเดินชมสนามซ้อมของทีมด้วย แต่สุดท้ายแข้งวัย 20 ปีเลือกที่จะไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปี 2020

สโคลส์ เผยว่า "ผมคิดว่า จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นนักเตะที่เจ๋งกว่าอะไรก็ตามที่เราเคยเห็นมาเมื่อพิจารณาถึงการที่เขาเพิ่งมีอายุแค่นี้และเพิ่งเล่นฟุตบอลอาชีพได้ไม่นาน แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จในระดับนี้ได้แล้ว"

"ที่จริงเรา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เคยเกือบจะได้เขามาร่วมทัพมากๆ แต่เขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน ซึ่งถ้าพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาแล้วน่ะมันก็ดูเหมือนว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

"มันเป็นการตัดสินใจที่กล้าหาญมากๆ ของเขา เขาดูเป็นเด็กหนุ่มที่มีแรงผลักดันสูงมาก, มีความมุ่งมั่นสูง, เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ ทั้งหมดเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แถมเขายังควบคุมอารมณ์ได้ดีอีกต่างหาก มันดูเหมือนไม่มีอะไรที่จะทำให้เขาไขว้เขวได้เลย"

"เขาย้ายไปอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง เรอัล มาดริด และสามารถโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนเหมือนกับว่าเขากำลังเล่นให้ เบอร์มิงแฮม อยู่ ผลงานของเขามันโดดเด่นถึงขนาดนั้นนั่นแหละ เขาทำประตูได้ และได้เล่นให้ มาดริด ในตำแหน่งที่มีส่วนกับเกมรุกมากกว่าแต่ก่อน มันอาจจะเป็นเพราะ อันเชลอตติ เห็นอะไรในตัวเขา"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport