บอร์ด เรอัล มาดริด แฉ แมนซิตี้ เคยทาบ จู๊ด เบลลิงแฮม แต่โดนเมิน

บอร์ด เรอัล มาดริด แฉ แมนซิตี้ เคยทาบ จู๊ด เบลลิงแฮม แต่โดนเมิน
โฆเซ่ มานูเอล โอเตโร่ หนึ่งในบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ระบุ ที่จริง แมนฯ ซิตี้ เคยพยายามตามจีบ จู๊ด เบลลิงแฮม แต่แข้งชาวอังกฤษไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นที่นั่นเองเพราะอยากมาซบตัก "ราชันชุดขาว" มากกว่า

โฆเซ่ มานูเอล โอเตโร่ หนึ่งในบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าที่จริงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามจะดึง จู๊ด เบลลิงแฮม ไปร่วมทัพก่อนหน้า "ราชันชุดขาว" แต่ตัวนักเตะตอบปฏิเสธไปเอง

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เบลลิงแฮม ทำผลงานได้โดดเด่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนทำให้มีหลายทีมที่อยากได้ตัวเขา ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น มาดริด ที่สมหวัง และตอนนี้ดาวเตะชาวอังกฤษก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับทีมดังของสเปนจนถึงขั้นยิงไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ

โอเตโร่ เผยว่า "พวกเขาเล่าเรื่องนี้ให้เราฟังตอนที่กินข้าวเที่ยงกันที่ คิโรน่า เมื่อวันก่อน มันมีคนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มากินข้าวร่วมกับเราแล้วบอกว่าที่จริงพวกเขาเคยเจรจากับ เบลลิงแฮม พวกเขาบอกว่าคุณพ่อของตัวนักเตะแสดงท่าทีสนใจนิดๆ จนเป็นการมอบความหวังให้พวกเขา"

"อย่างไรก็ตาม จู๊ด เป็นฝ่ายปฏิเสธไปเอง เขาแสดงออกว่าเขาอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด นั่นเป็นสิ่งที่เกิดกับนักเตะหลายคน เมื่อโกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด มาอยู่ตรงหน้าพวกเขาแล้วน่ะ พวกเขาก็ลืมเรื่องอื่นๆ ไปจนหมด การมาเล่นให้ มาดริด เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการประสบความสำเร็จ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X