เจ๋งจริง! วินิซิอุส จูเนียร์ ชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม เกิดมาเพื่อ เรอัล มาดริด

เจ๋งจริง! วินิซิอุส จูเนียร์ ชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม เกิดมาเพื่อ เรอัล มาดริด
วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ซูฮก จู๊ด เบลลิงแฮม เกิดมาเพื่อสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" อย่างแท้จริง พร้อมระบุ ตนอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปตลอดชีวิต

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเพื่อนร่วมทีมฟอร์มร้อน ถูกสร้างมาเพื่อให้เล่นทัพ "ราชันชุดขาว" อย่างแท้จริง หลังล่าสุด ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 20 ปี ทำได้อีกสองประตู ช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม โอซาซูน่า 4-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

สองประตูจากเกมนี้ ทำให้ฤดูกาลปัจจุบัน เบลลิงแฮม ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กระทุ้งไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการ 10 นัด 

"เขาเกิดมาเพื่อเล่นให้ เรอัล มาดริด อย่างแท้จริง ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะได้เล่นด้วยกันที่นี่อีกหลายปี เราทุกคนมีความสุขมากๆ ที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม" สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 23  ปี กล่าวหลังเกม โดยเกมนี้ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นคนทำประตู 3-0 ก่อนแอสซิสต์ให้ โฆเซลู กดลูก 4-0 

นอกจากนี้ วินิซิอุส จูเนียร์ ระบุว่า ตนกำลังมีความสุขอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว "ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เล่นที่นี่ ด้วยความรักจากแฟนๆ ที่มีให้กับผม ผมมีความสุขมากๆ กับการได้เล่นที่นี่ และอยากอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิตเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport