บาร์ซ่า เครียด!โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่อวืดซด เรอัล มาดริด

บาร์ซ่า เครียด!โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่อวืดซด เรอัล มาดริด
บาร์เซโลน่า ออกอาการผวาด้วยเกรงว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญจะพลาดเกมบิ๊กแมตช์ปะทะกับ เรอัล มาดริด ทีมคู่แค้นร่วม ลา ลีกา หลังยอดกองหน้าบาดเจ็บจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบุกไปเฉือนชนะ ปอร์โต้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ประสบกับปัญหาเสีย เลวานดอฟสกี้ ในเกมบู๊กับทีมดังของลีกฝอยทองเนื่องจากสตาร์วัย 35 ปีมีปัญหาที่ข้อเท้า และต้องเปลี่ยนตัวออกให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ลงไปซัดประตูโทนพาทีมคว้าสามแต้มกลับรังไปได้

"มีการตรวจเช็กเมื่อเช้านี้แล้ว และผลลัพธ์ชี้ว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีอาการข้อเท้าซ้ายแพลง เขาจะร้างสนามไประยะหนึ่ง และจะเริ่มฟื้นฟูร่างกายทันที" ทีมดังแห่งกาตาลัน เผยเมื่อ 5 ต.ค.

ด้าน ดิ แอธเลติก ระบุว่า เลวานดอฟสกี้ จะพลาดเกมลีกนัดบุกไปเยือน กรานาด้า ในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว แถมอาจร้างสนามนานหนึ่งเดือนด้วยซึ่งเสี่ยงต่อการพลาดเกม เอล กลาซิโก้ นัดฉะกับ เรอัล มาดริด ที่ คัมป์นู วันที่ 28 ต.ค.

ในกรณีที่ดาวยิงทีมชาติ โปแลนด์ จะร้างสนามนานร่วมเดือน หมายความว่าเขาจะชวดรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีกนัดต้อนรับ แอธเลติก บิลเบา และเกม แชมเปี้ยนส์ลีก แมตช์เฝ้าบ้านดวลกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยก่อนเกมบู๊กับ ราชันชุดขาว

นอกจาก บาร์ซ่า แล้ว โปแลนด์ ก็ต้องเสียหายเช่นกันที่ต้องเสีย เลวานดอฟสกี้ เนื่องจากพวกเขามีเกมคัดเลือก ยูโร 2024 รออยู่สองนัดฉะกับ หมู่เกาะแฟโร และ มอลโดว่า ในวันที่ 14 และ 17 ต.ค.


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport