รอลุ้นชะตากรรม!รูเบียเลส ขึ้นศาลคดีจูบแข้งสาวศุกร์นี้

รอลุ้นชะตากรรม!รูเบียเลส ขึ้นศาลคดีจูบแข้งสาวศุกร์นี้
หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมีกำหนดขึ้นศาลเมืองมาดริดในวันศุกร์นี้หลังถูก เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะทีมชาติหญิงสเปนฟ้องร้องกรณีจูบเธอในระหว่างพิธีรับเหรียญแชมป์โลกจากการพิชิต อังกฤษ 1-0 เมื่อวันที่ 20 ส.ค.

รูเบียเลส ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังยืนกรานกอดขาเก้าอี้ตัวสำคัญอยู่นานโดยเขายืนยันว่าจูบคู่กรณีเนื่องจากเธอให้ความเห็นชอบแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว เอร์โมโซ่ ซึ่งให้สัมภาษณ์มาตั้งแต่แรกว่าไม่ได้อนุญาตให้ รูเบีเลส จูบปากตัดสินใจฟ้องร้องเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายแล้วโดยศาลตัดสินใจรับเรื่องเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 ก.ย.มีการยืนยันว่า รูเบียเลส จะต้องขึ้นศาลในวันศุกร์นี้ในช่วงเที่ยงตามเวลาท้องถิ่นหลังถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดกรณีล่วงละเมิดทางเพศ

รายงานข่าวแจ้งว่าหลังตรวจสอบหลักฐานจากภาพเหตุการณ์ทางทีวี รวมทั้งคลิปวิดีโอการฉลองแชมป์ของนักเตะจากสื่อสิ่งพิมพ์ของประเทศหลายฉบับซึ่งพร้อมส่งมอบให้เสร็จสิ้นลงแล้ว อัยการจะตัดสินใจว่าจะเปิดการไต่สวนคดี หรือว่าจะไม่มีการดำเนินคดี

ขณะเดียวกัน หาก รูเบียเลส ถูกตัดสินว่ากระทำผิดจริงตามที่คู่กรณีวัย 33 ปีกล่าวหา เขาก็มีโอกาสได้รับโทษจำคุกสูงสุดสี่ปีโทษฐานล่วงละเมิดทางเพศตามข้อกฏหมายของสเปน



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport