ไม่ต้อนรับคนทรยศ!แฟนบอล เซบีย่า จวกทีมรักดึง เซร์คิโอ รามอส กลับรัง

ไม่ต้อนรับคนทรยศ!แฟนบอล เซบีย่า จวกทีมรักดึง เซร์คิโอ รามอส กลับรัง
สาวกกลุ่มฮาร์ดคอร์ของ เซบีย่า ออกโรงประณามสโมสรที่เอา เซร์คิโอ รามอส กลับมาอยู่กับทีม โดยบอกว่าแค่การคิดที่จะเซ็นสัญญากับ รามอส ก็ถือเป็นเการไม่ให้เกียรติสโมสรแล้ว

แฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์ของ เซบีย่า ในชื่อว่า บิริส นอร์เต้ ตำหนิสโมสรของตัวเองที่ตัดสินใจดึง เซร์คิโอ รามอส กองหลังประสบการณ์สูงมาอยู่กับทีม

รามอส มีความผูกพันกับ เซบีย่า อย่างมาก หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้และสร้างชื่อได้เป็นอย่างดี แต่ในช่วงปี 2005 เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด จนทำให้แฟนบอล เซบีย่า บางส่วนไม่พอใจอย่างมาก และถึงแม้ในช่วงซัมเมอร์นี้ รามอส จะกลับมาอยู่กับ เซบีย่า แบบฟรีๆ ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่นที่ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า แต่มันก็ยังไม่สามารถเอาชนะใจแฟนบอล เซบีย่า บางรายได้

แถลงการณ์ของ บิริส นอร์เต้ ระบุว่า "ในฐานะที่เป็นแฟนบอลกลุ่มอัลตร้าของ เซบีย่า เอฟซี มาเกือบ 50 ปีนั้น เราอยากแสดงความคัดค้านกับพวกที่เสนอการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เราไม่ได้ต่อต้านดีลนี้ด้วยความเกลียดชังหรือความอาฆาต แต่ทำไปเพราะความรักและความภาคภูมิใจต่อสโมสรของเรา รวมถึงต่อประวัติศาสตร์ของสโมสรและแฟนๆ ของทีม"

"เราเชื่อว่าแค่การเสนอไอเดียการเซ็นสัญญาครั้งนี้มันก็ถือเป็นการขาดความเคารพต่อคุณค่าที่ทำให้เราเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่, ต่อสัญลักษณ์ และต่อบรรดาตำนานที่ลงเล่นเพื่อตราสโมสรของเราแล้ว รวมถึงเป็นการดูหมิ่นต่อ เซบียิสต้า หลายพันคนที่เคยถูกเหยียดหยามจากการกระทำของนักเตะรายนี้ในอดีตด้วย"

"เราคิดว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้มันเอื้อประโยชน์ต่อกุนซือบางคนที่ไม่เข้าใจหรือไม่ตระหนักถึงสิ่งที่ทำให้ เซบีย่า เอฟซี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และต่อคนที่สนใจเฉพาะ/หรือ ผลประโยชน์ด้านธุรกิจ เราไม่เหมือนพวกเขา เราจะอยู่ข้าง เซบีย่า เอฟซี อยู่เสมอ แต่ไม่ขออยู่ข้างคนที่ทำให้สโมสรต้องเสื่อมเสียจากการตัดสินใจของคนเหล่านั้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X