สัญญาลูกผู้ชาย! เซร์คิโอ รามอส เผยเหตุผลปัดเงินก้อนโตกลับเซบีย่า

สัญญาลูกผู้ชาย! เซร์คิโอ รามอส เผยเหตุผลปัดเงินก้อนโตกลับเซบีย่า
เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลังชาวสแปนิช ให้เหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจปัดค่าเหนื่อยมหาศาลจากทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย และตุรเคีย ก่อนเลือกเซ็นซบ เซบีย่า เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

ปราการหลังประสบการณ์สูงวัย 37 ปี ซบ เซบีย่า แบบไร้ค่าตัวในฐานะแข้งฟรีเอเจนต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เซบีย่า เป็นเวลา 1 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024

ก่อนหน้านี้ รามอส มีโอกาสกระเป๋าตุง แต่เลือกปฏิเสธค่าจ้าง 11 ล้านยูโร (ประมาณ 418 ล้านบาท) ต่อปี จาก กาลาตาซาราย และ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) ต่อปี จาก อัล-อิตติฮัด เพื่อกลับมารับค่าเหนื่อยเพียง 1 ล้านยูโร (ประมาณ 38 ล้านบาท) ต่อปี กับ เซบีย่า    

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ รามอส ตัดสินใจหวนกลับไปมาเล่นต้นสังกัดแรกในอาชีพนักเตะของเขาในรอบเกือบสองทศวรรษ ก็เพราะความผูกพันที่มีให้กับคุณปู่, คุณพ่อ และ อันโตนิโอ ปวยร์ต้า เพื่อนรักที่เคยเล่นด้วยกันที่เซบีย่าซึ่งเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายในวัยเพียง 22 ปีเท่านั้น

"มันคงไม่มีประโยชน์ที่จะไปเล่นที่อื่นนอกจากกลับมาเล่นที่ที่ผมเล่นครั้งแรก ผมคิดว่าผมเป็นหนี้บุญคุณปู่ของผม, คุณพ่อ, ชาวเซบียิสตาส รวมไปถึง ปวยร์ต้า และอีกหลายๆ สิ่งที่มีความหมายมากๆ ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว" รามอส ระบุ


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X