ร้อนแรงเกินห้ามใจ! อันเชลอตติ เชิดชูฟอร์ม จู๊ด เก่งจริงยิงไม่หยุด

ร้อนแรงเกินห้ามใจ! อันเชลอตติ เชิดชูฟอร์ม จู๊ด เก่งจริงยิงไม่หยุด
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางชาวอังกฤษ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ล่าสุดซัดประตูชัยช่วยทีมเฉือน เคตาเฟ่ 2-1 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

แฟนบอล "ราชันชุดขาว" ต้องเงียบกริบทั้งสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อโดน เคตาเฟ่ บุกมาลูบคมซัดประตูนำตั้งแต่นาทีที่ 11 อย่างไรก็ตามครึ่งหลังเจ้าบ้านตามตีเสมอได้สำเร็จจาก โฆเซลู โดยเกมทำท่าจะเสมอกัน 1-1 แต่แล้วเรื่องสุดเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อ เบลลิงแฮม ตะบันประตูชัยในนาทีที่ 90+5 คว้าชัย 4 นัดติดมี 12 คะแนนนำจ่าฝูงต่อไป 

อันเชลอตติ เปิดใจถึงผลงานของ เบลลิงแฮม ซึ่งยิงทุกนัดเป็นเม็ดที่ 5 นำดาวซัลโวลีกสูงสุดแดนกระทิงดุว่า "เขาสามารถยิงได้ถึง 15 ประตู เขายืนอยู่ถูกตำแหน่งเพราะเขาเคลื่อนที่ได้ดีเยี่ยมแม้ไม่มีบอล นั่นคือคุณภาพชั้นยอดของเขาและเป็นเหตุผลที่เขายิงประตูได้เยอะ"

"เขาเล่นด้วยความนิ่ง, มีสมาธิแน่วแน่ เขาอยากลงเล่นเสมอ ผมมองเห็นความนิ่งในตัวเขา และมีสมาธิอยู่กับเกม เขาเป็นนักเตะที่เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว เราไม่ต้องบอกอะไรกับเขามากนัก" นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวทิ้งท้าย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X