ลายุโรปไปโกยเงินซาอุฯ! กาบรี้ เวก้า จ่อซบ อัล-อาห์ลี

ลายุโรปไปโกยเงินซาอุฯ! กาบรี้ เวก้า จ่อซบ อัล-อาห์ลี
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ กาบรี้ เวก้า กำลังจะย้ายไปซบ อัล-อาห์ลี หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวกับหลายทีมดังของทวีปยุโรป

กาบรี้ เวก้า กองกลางดาวรุ่งของ เซลต้า บีโก้ สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ อัล-อาห์ลี ทีมในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดี อาระเบีย ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

ดาวเตะวัย 21 ปี เพิ่งทำผลงานได้โดดเด่นกับ เซลต้า เมื่อฤดูกาลก่อนด้วยการทำได้ 11 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 36 นัด ซึ่งนั่นก็ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่าหลายทีมดังในทวีปยุโรปอยากได้เขาไปร่วมทัพ อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, นาโปลี, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกลายเป็น อัล-อาห์ลี ที่กำลังจะได้เพชรเม็ดงามไปร่วมทัพทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาแทบไม่มีข่าวกับ เวก้า เลย โดยที่ โรมาโน่ บอกว่า เซลต้า ตอบรับข้อเสนอของ อัล-อาห์ลี เป็นที่เรียบร้อย เพียงแต่ไม่ได้ระบุว่าจำนวนเงินอยู่ที่เท่าไหร่ ขณะที่ตัว เวก้า ก็ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นในย่านตะวันออกกลางแล้วด้วย ซึ่งว่ากันว่า มัทธิอัส ไยส์เล่ กุนซือคนใหม่ของ อัล-อาห์ลี เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เวก้า ยอมไปเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย

หากนี่เป็นความจริงมันก็จะทำให้ เวก้า เป็นนักเตะรายที่ 8 ที่ย้ายจากทีมในทวีปยุโรปมาเล่นให้ อัล-อาห์ลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เอดูอาร์ด เมนดี้, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ริยาด มาห์เรซ, อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง, ฟร้องค์ เคสซิเย่, โรแชร์ อิบาเนซ และ เมริห์ เดมิรัล


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X