จีบหน่อยอ่อยแล้วนะ! อองตวน กรีซมันน์ วาดฝันแขวนเกือกที่อเมริกา

จีบหน่อยอ่อยแล้วนะ! อองตวน กรีซมันน์ วาดฝันแขวนเกือกที่อเมริกา
อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน เผยเป้าหมายในชีวิตอยากมีโอกาสย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และแขวนสตั๊ดที่นั่น

ดาวยิงวัย 32 ปี ย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเล่นกับทัพ "ตราหมี" แบบถาวรเมื่อปีที่ผ่านมา และยังเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอีก 3 ปี โดยถ้านักเตะอยู่จนครบสัญญาเขาจะอายุ 35 ปี แต่กระนั้นเจ้าตัววาดฝันว่าจะออกไปหาความท้าทายในช่วงบั้นปลายชีวิตที่เมืองลุงแซม

กรีซมันน์  ซึ่งเตรียมลงสนามช่วย แอต.มาดริด ในแมตชปะทะ โอซาซูน่า เกมลีก วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าอยากจะจบอาชีพนักเตะที่ประเทศสหรัฐอเมริกา "ผมพูดมาตลอดเรื่องเป้าหมายของผมว่าอยากจะจบอาชีพที่นั่น เพราะผมชื่นชอบวงการกีฬาในอเมริกา"

"ผมอยากเล่นในศึกเอ็มแอลเอส และมันคงมีความสุขมากๆ ที่จะได้เล่นที่นั่น การได้ร่วมแข่งขัน สามารถนำทีมคว้าชัยชนะ และเล่นตอนที่ผมยังอยู่ในฟอร์มระดับท็อป แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะสร้างประวัติศาสตร์กับที่นี่ต่อไป คว้าแชมป์กับ แอตเลติโก ให้ได้มากที่สุด"

"แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องของอนาคต แต่สำหรับผมหนึ่งในเป้าหมายของผมก็คือการได้จบอาชีพนักเตะด้วยการเล่นที่ศึกเอ็มแอลเอส  รวมทั้งได้สนุกกับกีฬาอื่นๆ ที่นั่น เพราะผมติดตามพวกเขามาตลอด ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของพวกเขา" กรีซมันน์ กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X