ไม่งั้นเมินขาย!แอต. มาดริด จี้ เชา เฟลิกซ์ ขอโทษสโมสรก่อน

ไม่งั้นเมินขาย!แอต. มาดริด จี้ เชา เฟลิกซ์ ขอโทษสโมสรก่อน
คอร์เรยโอ เด มานญ่า สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว แอต. มาดริด จะไม่คิดขาย เชา เฟลิกซ์ ยกเว้นว่าเขาจะขอโทษกับการกระทำของตัวเองก่อน ภายหลังที่ผ่านมา เฟลิกซ์ ให้สัมภาษณ์เชิงกระสันที่จะย้ายออกจากทีมสุดๆ

แอตเลติโก มาดริด ต้องการให้ เชา เฟลิกซ์ ออกมาขอโทษสโมสรเกี่ยวกับการที่เขาให้สัมภาษณ์ในเชิงอยากย้ายออกจากทีมซะก่อน จากนั้นถึงจะค่อยยอมขายเขาตามที่เจ้าตัวต้องการ ตามรายงานของ คอร์เรยโอ เด มานญ่า สื่อของประเทศโปรตุเกส

เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหากับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอต. มาดริด มาพักใหญ่แล้ว จนทำให้ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนเขาโดนปล่อยไปเล่นกับ เชลซี แบบยืมตัว และตอนนี้เขาก็ทำท่าว่าจะไม่มีตำแหน่งภายในทีมอีกหลังจากถึงขั้นเคยโดนจับไปซ้อมกับทีมเยาวชน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เฟลิกซ์ ให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มากๆ พร้อมบอกว่าชื่นชอบ "อาซูลกราน่า" มาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กแล้ว ซึ่งว่ากันว่านั่นทำให้บอร์ดบริหารของ แอต. มาดริด ไม่พอใจสุดๆ เนื่องจากมองว่ามันเป็นเหมือนการไม่ให้ความเคารพสัญญาที่มีอยู่ ทำให้พวกเขาจะไม่ยอมพิจารณาเกี่ยวกับการขาย เฟลิกซ์ จนกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสจะออกมาขอโทษกับการกระทำของตัวเองซะก่อน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport