คาร์โล อันเชล็อตติ ชมแข้ง เรอัล มาดริด ฟอร์มแจ่มเกมทับ แมนยู

คาร์โล อันเชล็อตติ ชมแข้ง เรอัล มาดริด ฟอร์มแจ่มเกมทับ แมนยู
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงสรรเสริญลูกทีมที่เล่นได้สุดยอดในเกมทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชมทั้ง จู๊ด เบลลิงแฮม กับ โฆเซลู เช่นกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีจนทำให้เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

เกมนี้ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก จู๊ด เบลลิงแฮม ในนาทีที่ 6 ก่อนจะมาได้ลูกตอกย้ำชัยชนะจาก โฆเซลู ในนาทีที่ 89 ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" เก็บชัยชนะได้ครบทั้ง 2 นัดกับการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นรอบนี้

"เราเล่นได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรก เราเล่นได้ดีและเล่นเกมรับกันได้แข็งแกร่ง ส่วนครึ่งหลังมันออกแนวเน้นไปที่การคุมเกมมากกว่า เราลงเล่นด้วยแนวทางที่ดีและมีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม ทีมของเรามีคุณภาพสูงทั้งเรื่องพละกำลังด้านร่างกายและเทคนิค ขุมกำลังของเราแข็งแกร่งมากๆ และพัฒนาขึ้นกว่าเดิมด้วยคนที่ย้ายเข้ามา เรามีความครบเครื่อง" อันเชล็อตติ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวชมทั้ง เบลลิงแฮม และ โฆเซลู ด้วย "ประตูของ เบลลิงแฮม แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา เขาดันขึ้นมาจากแนวกลางในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ ขณะที่ประตูของ โฆเซลู ก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะได้เห็นบ่อยๆ เขาไม่จำเป็นต้องการความมั่นใจมาช่วยเขาเลย เพราะเรามั่นใจในตัวเขาตั้งแต่ตอนที่เราเซ็นสัญญากับเขาแล้ว เรารู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport