ประสบการณ์นอกบ้าน! อีสโก้ รับอยากเล่นต่างแดนหลังตกงานมาหลายเดือน

ประสบการณ์นอกบ้าน! อีสโก้ รับอยากเล่นต่างแดนหลังตกงานมาหลายเดือน
อีสโก้ เปิดอก อยากย้ายไปเล่นในประเทศอื่นนอกเหนือจาก สเปน ภายหลังว่างงานตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยบอกว่ามันน่าตื่นเต้นที่จะได้ไปใช้ชีวิตในต่างแดนบ้าง

อีสโก้ กองกลางชาวสแปนิช เปิดเผยว่าตนอยากย้ายไปเล่นให้ทีมในลีกต่างประเทศบ้าง หลังจากที่เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ เซบีย่า แบบกะทันหันเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว อีสโก้ ตัดสินใจซบ เซบีย่า หลังจากที่แยกทางกับ เรอัล มาดริด ซึ่งตอนนั้นหลายคนเชื่อว่าเขาน่าจะชุบชีวิตอนาคตการค้าแข้งของตัวเองได้หลังจากเคยเป็นตัวสำรองที่ มาดริด อยู่พักใหญ่ แต่พอถึงช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เซบีย่า ก็ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับเขาดื้อๆ โดยที่ ฮอร์เก้ ซามเปาลี เทรนเนอร์ เซบีย่า ในตอนนั้นบอกว่า อีสโก้ ทำผลงานได้ไม่ตรงตามความคาดหวัง

แข้งวัย 31 ปีเผยว่า "หนนี้ผมเน้นไปที่การย้ายไปเล่นในต่างแดน ที่ผ่านมาผมเคยเล่นทั้งที่ บาเลนเซีย, มาลาก้า, เซบีย่า และ มาดริด มาแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์ของการได้ไปเล่นในลีกอื่น, ได้เรียนรู้ภาษาอื่น, ได้เติบโตจากการใช้ชีวิตนอกประเทศ สเปน บ้าง แต่ผมก็ไม่ปิดโอกาสกับอะไรก็ตามน่ะนะ (หมายถึงพร้อมเล่นที่ สเปน ต่อไปเหมือนกัน)"

ที่จริงเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อีสโก้ ทำท่าว่าจะไปอยู่กับ อูนิโอน เบอร์ลิน ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมันแล้ว โดยเขาผ่านการตรวจร่างกายแล้วด้วย แต่สุดท้ายดีลก็ล่มลงไป โดยที่ อูนิโอน ให้เหตุผลว่ามันเป็นเพราะ อีสโก้ เปลี่ยนข้อเรียกร้องจากข้อตกลงดั้งเดิมของทั้ง 2 ฝ่าย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X