เลสเตอร์ คือครอบครัว! ชาลาร์ โซยุนชู โพสต์ลาจิ้งจอกสยามเปิดตัว แอตมาดริด

เลสเตอร์ คือครอบครัว! ชาลาร์ โซยุนชู  โพสต์ลาจิ้งจอกสยามเปิดตัว แอตมาดริด
ชาลาร์ โซยุนชู ปราการหลังตัวใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด โพสต์ลาทีม จิ้งจอกสยาม อย่างเป็นทางการแล้วหลังจรดปากกาสี่ไปย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมใน ลา ลีกา

โซยุนคู เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ  ตุรเคีย ย้ายไปค้าแข้งกับทีมตราหมีแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากเขาไม่ต่อสัญญากับสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยเจ้าตัวตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีมดังของลีกกระทิงดุตั้งแต่เดือนม.ค. แล้วก่อนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ขณะเดียวกัน โซยุนคู ได้โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลบอกลา เลสเตอร์ โดยเขายกให้เป็นเหมือนครอบครัว

"สวัสดีแฟน เลสเตอร์ ครอบครัวของผม! วันนี้ผมขอกล่าวลาสโมสรซึ่งผมยกให้เป็นเหมือนบ้าน และผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งขณะสวมเสื้อของสโมสรสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า"

"แน่นอนว่าการบอกลาไม่ใช่เรื่องง่าย ผมย้ายมาที่นี่ตั้งแต่ยังเด็ก ตอนนี้ผมจากลาไปในฐานะผู้ใหญ่" ดาวเตะวัย 27 ปีระบุในไอจีเมื่อ 5 ก.ค.

"นับเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อสีฟ้า และต่อสู้เพื่อพวกคุณ เรามีประสบการณ์ร่วมกันทั้งในช่วงเวลาที่น่าทึ่งไปจนถึงช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่แม้จะเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ผมยังรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน และผมอยากขอบคุณการตะโกน การสนับสนุน และความเชื่อมั่นของพวกคุณที่ทำให้ผมเป็นนักเตะเหมือนในทุกวันนี้"

"อย่างไรก็ดี มันถึงเวลาของการผจญภัยครั้งใหม่ พวกคุณจะอยู่ในส่วนที่พิเศษของหัวใจผม ความผูกพันของเราจะคงอยู่ตลอดไป ขอบคุณ!"

อนึ่ง โซยุนคู ย้ายจาก ไฟร์บวร์ก ทีมใน บุนเดสลีกา มาร่วมทีม เดอะ ฟ็อกซ์ ในปี 2018 และลงสนามไปทั้งสิ้น 132 นัดโดยพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ปี 2021 ได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X