ยังต้องแก้อีกหลายจุด!อันเช่ผิดหวังเรอัลมาดริดปิดตลาดแล้ว

ยังต้องแก้อีกหลายจุด!อันเช่ผิดหวังเรอัลมาดริดปิดตลาดแล้ว
ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ คาร์โล อันเชล็อตติ ผิดหวังที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด เคยบอกเองว่าจะไม่ช็อปใครเพิ่มแล้ว ทั้งที่หลายจุดยังต้องทำการแก้ไข โดยเฉพาะในแดนหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน รู้สึกผิดหวังที่ทีมจะไม่เสริมทัพเพิ่มแล้วในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ฤดูกาลก่อน มาดริด ชวดทั้งแชมป์ลีกกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังเสียนักเตะไปหลายรายด้วย อย่างเช่น คาริม เบนเซม่า เป็นต้น ทำให้หลายคนคาดว่าพวกเขาจะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ ซึ่งทาง "ราชันชุดขาว" ก็สร้างความฮือฮาด้วยการเอา จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพ ก่อนจะยืม โฆเซลู มาเสริมทีมในเวลาต่อมา แต่ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เคยบอกเองว่าพอได้ โฆเซลู พวกเขาก็จะไม่ดึงใครมาเพิ่มแล้ว

ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก เผยว่าเรื่องดังกล่าวทำให้ อันเชล็อตติ เซ็งมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ว่าจะไม่ได้หัวหอกชั้นยอดมาเสริมแกร่ง ซึ่งนั่นก็ทำให้เกิดการกลัวด้วยว่า มาดริด จะออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้แย่ และหากเป็นอย่างนั้นคนก็จะมองว่าหลักๆ แล้วมันเป็นความผิดของ อันเชล็อตติ กับทีมงานของเขาตามไปด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X