เป๊ป ขวางทีมเก่า?แฉ บาร์เซโลน่า ชวดได้ กานเซโล่ เสริมทัพช่วงปีใหม่

เป๊ป ขวางทีมเก่า?แฉ บาร์เซโลน่า ชวดได้ กานเซโล่ เสริมทัพช่วงปีใหม่
ชาบี นายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า ออกโรงแฉ แมนฯ ซิตี้ ขวางลำไม่ให้ ชูเอา กานเซโล่ ย้ายมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. และเลือกส่งดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ให้ บาเยิร์น ฉุดไปเข้าสังกัดแบบยืมตัวแทน

ชาบี ประสบความสำเร็จได้แชมป์ ลา ลีกา กับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าตกลงที่จะคว้า กานเซโล่ มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ แต่สุดท้ายก็กินแห้วเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า ไม่โอเคด้วย

"เราต้องการ กานเซโล่ พวกเขาเสนอเขาให้กับเรา และเราตอบโอเค แต่สุดท้ายพวกเขาบอกว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการให้เขาย้ายมาที่ บาร์ซ่า นี่คือความจริง" กุนซือของสังเวียนแข้ง คัมป์นู เอ่ยกับทีวีช่องสามของสเปนเมื่อ 30 พ.ค.

หลังย้ายไปร่วมทีม เสือใต้ กานเซโล่ ได้แชมป์ บุนเดสลีกา จากการลงสนามรวม 15 นัด แต่ทีมลูกหนังของเมืองเบียร์ไม่คิดจ่ายเงิน 70 ล้านยูโร (ราว 2,638 ล้านบาท)  ซื้อดาวเตะสัญชาติฝอยทองไปร่วมทัพอย่างถาวร

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้อนาคตการค้าแข้งของ กานเซโล่ ยังน่าสงสัยเนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า ไม่น่าจะเก็บเขาเอาไว้ในทีมหลังมีปัญหาไม่ลงรอยกัน และคาดว่า บาร์เซโลน่า จะกลับมาทามทาบขอยืมตัวสตาร์วัย 29 ปีอีกรอบในซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport