สาวกชุดขาวสบายใจได้! โรมาโน่ การันตี วินิซิอุส ไม่คิดชิ่ง เรอัล มาดริด

สาวกชุดขาวสบายใจได้! โรมาโน่ การันตี วินิซิอุส ไม่คิดชิ่ง เรอัล มาดริด
ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์ม วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกจอมพลิ้วเลือดแซมบ้า ไม่คิดที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แถมมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย ตั้งแต่ปีก่อน

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า วินิซิอุส เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งที่ สเปน และมีแผนที่จะย้ายจาก เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกแฟนบอล บาเลนเซีย เหยียดผิว ระหว่างเกมลีกนัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ "ไอ้ค้างคาว" 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า วินิซิอุส ไม่คิดที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ขณะที่สโมสรแชมป์ยุโรป 14 สมัย ก็ไม่มีแผนที่จะปล่อย สตาร์ชาวบราซิเลียนวัย 22 ปี เช่นกัน 

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า วินิซิอุส ได้มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด (สัญญาถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027) ตั้งแต่ปีที่แล้ว และน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดย เรอัล มาดริด กับ วินิซิอุส จะช่วยกันต่อสู้และต่อต้านการเหยียดผิวด้วยกัน 

สำหรับฤดูกาลนี้ วินิซิอุส ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024 ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 54 นัด ทำได้ 23 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport