ไม่มีใครเหมือน!เผยคลิป ราฟินญ่า ฉลองแชมป์ลีกกับ บาร์ซ่า

 ไม่มีใครเหมือน!เผยคลิป ราฟินญ่า ฉลองแชมป์ลีกกับ บาร์ซ่า
ราฟินญ่า ปีกทีม บาร์เซโลน่า จัดแจงฉลองการคว้าแชมป์ ลา ลีกา หลังจบเกมเปิดบ้านพ่าย เรอัล โซเซียดาด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาชนิดที่ไม่ซ้ำแบบใคร

ราฟินญ่า ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมที่อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า และประสบความสำเร็จได้แชมป์ ลา ลีกา ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนนัดบุกไปสยบ เอสปันญ่อล ทีมร่วมเมือง 4-2 

กระทั่งในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล โซเซียดาด ทีมจากกาตาลันก็ได้รับการมอบโทรฟี่อย่างเป็นทางการแม้พวกเขาจะพ่ายอาคันตุกะก็ตามโดยหลังจากเกมจบลง และแฟนบอล บาร์เซโลน่า ออกจากสนามแทบเกลี้ยงแล้ว ดาวเตะทีมชาติ บราซิล ฉลองแชมป์ด้วยวิธีเดินด้วยเข่าไปรอบๆสนามโดย นาโช่ ฆิมิเนซ ผู้สื่อข่าวนำคลิปมาเผยแพร่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. และมียอดวิวอย่างรวดเร็วเกินกว่า 400,000 ครั้ง

ต่อกรณีดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า ราฟินญ่า ฉลองความสำเร็จด้วยการเดินด้วยเข่าเพื่อเป็นการขอบคุณพระเจ้าที่บันดาลในสิ่งที่เขาปรารถนา

นอกจากนี้ หลังจากเกมจบลง ราฟินญ่า ได้ให้สัมภาษณ์ต่อ บีอิน สปอร์ตส ด้วยว่าต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกหลายปีโดยเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวถึงกับยืนยันว่าข่าวลือกับ อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล เป็นเฟกนิวส์

ขณะเดียวกัน ชาบี นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยืนยันเช่นกันว่าพ่อค้าแข้งแซมบ้าซึ่งมีผลงานยิงได้ 10 ประตู และ 11 แอสซิสต์ในทุกรายการยังมีอนาคตกับสโมสร

"เขาเยี่ยมมาก ไม่แค่ประตูของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการช่วยเกมรับด้วย เขาเป็นนักเตะที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่เรายกย่องคุณค่าของเขาเป็นอย่างมาก" ชาบี เอ่ย

"เราจะสนับสนุน ราฟินญ่า ตลอดไป เขามีอนาคตกับ บาร์เซโลน่า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X