คอนเฟิร์ม! อันเช่ ตอบชัดรับงานคุม บราซิล มั้ย?

คอนเฟิร์ม! อันเช่ ตอบชัดรับงานคุม บราซิล มั้ย?
คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีม เรอัล มาดริด ออกโรงย้ำชัดถึงอนาคตการทำงานอีกหนหลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับทีมชาติ บราซิล

อันเชล็อตติ กุนซือชาวเมืองมะกะโรนีตกเป็นเป้าหมายของทีมชาติ บราซิล ที่ต้องการให้เขามานั่งเก้าอี้แทน ตีเต้ ที่พ้นไปจากตำแหน่งหลังไม่อาจพาทีม เซเลเซา คว้าแชมป์โลก 2022 ที่ กาตาร์ได้ แต่นายใหญ่ทีม ราชันชุดขาว ยืนยันว่าต้องการกุมบังเหียนทีมลูกหนังของ ลา ลีกา ต่อไป

กระทั่งหลังจาก ราชันชุดขาว พลาดได้เข้าชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โดยแพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ แบบหมดสภาพก็เป็นที่เชื่อกันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานแห่งถิ่น เบร์นาเบว จะปลดกุนซืออิตาเลี่ยนหลังจบซีซั่นนี้ และทำให้ อันเชล็อตติ มีแววย้ายไปรับงานคุมทีมยักษ์ใหญ่แห่งละตินซึ่งจนถึงขณะนี้แล้วยังไม่มีการแต่งตั้งโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการโดยพวกเขามอบหน้าที่คุมทีมแบบขัดตาทัพให้กับ รามอน เมเนเซส นายใหญ่ทีมชาติชุดยู 20  รับผิดขอบพ่วงไปด้วยเมื่อช่วงกลางเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 20 พ.ค. อันเชล็อตติ เน้นย้ำคำเดิมอีกรอบว่าไม่สนใจกุมบังเหียนทีมแซมบ้าเนื่องจากจะทำหน้าที่เดิมตามที่มีสัญญาผูกมัดจนถึงซีซั่นหน้า

"ทุกคนรู้ถึงจุดยืนของผมเป็นอย่างดี ผมมีสัญญาจนจบซีซั่น 2024 และผมต้องการอยู่ต่อ" อันเชล็อตติ เอ่ย

ขณะเดียวกัน หลังถูกสื่อสอบถามว่า เรอัล มาดริด ยืนยันแล้วใช่มั้ยว่าจะให้เขาคุมทีมต่อ เจ้าตัวได้ตอบสั้นๆว่า "ใข่"

สำหรับซีซั่นนี้ แม้ ราชันชุดขาว จะพลาดการคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุเช่นกันกับการถูก บาร์เซโลน่า ทีมคู่แค้นโกยแต้มหนีไปไกลถึง 14 แต้ม แต่ อันเชล็อตติ ประสบความสำเร็จพอสมควรกับการพาทีมหยิบแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ , แชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ และแชมป์ โกปา เดล เรย์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport