เฟคนิวส์!ราฟินญ่า ลั่นไม่มีแผนย้ายกลับพรีเมียร์ลีก

เฟคนิวส์!ราฟินญ่า ลั่นไม่มีแผนย้ายกลับพรีเมียร์ลีก
ราฟินญ่า ปีกทีมชาติ บราซิล ของสโมสร บาร์เซโลน่า ออกโรงโต้แล้วว่าไม่มีความคิดอำลาสังเวียนแข้ง คัมป์นู กลับไปหากินใน พรีเมียร์ลีก หลังถูกสื่อลือกับ อาร์เซน่อล อย่างต่อเนื่อง

ราฟินญ่า กลับมาเป็นข่าวกับทีม ปืนใหญ่ อีกรอบโดยก่อนหน้านี้เขาตกเป็นเป้าหมายของสโมสรในลอนดอน แต่เจ้าตัวเลือกย้ายออกจาก ลีดส์ ไปลงเอยกับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กระนั้นก็ดี ด้วยเหตุที่ทีมดังแห่งกาตาลันมีปัญหาทางด้านการเงินจึงทำให้พวกเขาน่าจะต้องขายนักเตะทิ้งขนานใหญ่เพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสรให้ได้ 180 ล้านปอนด์ (ราว 7,722 ล้านบาท)  ตามที่ เดลี่ เมล ยืนยันซึ่งส่งผลให้เชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่แห่งสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะกลับมาทาบคว้า ราฟินญ่า อีกรอบเพื่อนำไปช่วยแบ่งเบาภาระของ บูคาโย่ ซาก้า

นอกจาก เดอะ กันเนอร์ส แล้ว Diario Sport สื่อสแปนิชระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกสโมสรของเมืองผู้ดีติดต่อมาหา บาร์เซโลน่า เพื่อขอคว้าดาวเตะชาวเมืองกาแฟไปร่วมทัพแล้ว ร้อนจน ราฟินญ่า ต้องออกโรงมาสยบข่าวลือ

"เฟคนิวส์ ใครก็ตามที่แชร์ข่าวนี้ไม่รู้ข้อมูลที่แท้จริง และไม่มีความเป็นมืออาชีพ" อดีตขุนพลทีม ยูงทอง ระบุเมื่อ 11 พ.ค.

ต่ออนาคตการค้าแข้งใน ลา ลีกา ของ ราฟินญ่า  แม้ช่วงต้นซีซั่นจะเป็นไปอย่างทุลักทุเล แต่ระยะหลังเขากลายมาเป็นสมาชิกคนสำคัญของกุนซือ ชาบี มากขึ้นแล้วโดยถึงขณะนี้สตาร์วัย 26 ปีสอยตาข่ายได้ 10 ประตู และ 11 แอสซิสต์ในทุกรายการ

ขณะเดียวกัน ชาบี เอ่ยถึง ราฟินญ่า เมื่อเดือนก.พ.ด้วยว่า "เขาไม่เพียงแค่ยิงประตูได้เท่านั้น แต่ยังทำงานในเกมรับด้วย เขาถูกวิจารณ์มาก แต่เขามีคุณค่าต่อเรามาก เราสนับสนุน ราฟินญ่า เสมอ เขาเป็นอนาคตของ บาร์เซโลน่า"

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ล่าสุด มีแนวโน้มว่า ราฟินญ่า จะได้ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปเนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งถูกลือว่าสนใจหวนคืนถิ่นเก่าส่อเค้าย้ายออกจากทีมแชมป์ ลีกเอิง หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ไปขุดทองใน ซาอุดิ อาระเบีย มากกว่า


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X