ทางการ! ซิลบา ขยายสัญญา เรอัล โซเซียดาด ถึงปี 2024

ทางการ! ซิลบา ขยายสัญญา เรอัล โซเซียดาด ถึงปี 2024
ดาบิด ซิลบา สตาร์จอมเก๋าเลือดกระทิงดุ สะบัดหมึกขยายสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจโคตรแฮปปี้กับชีวิตที่ ซาน เซบาสเตียน

เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อาโนเอต้า สเตเดี้ยม ออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย 

ยอดมิดฟิลด์วัย 37 ปี เป็นกำลังสำคัญให้กับ เรอัล โซเซียดาด มาตลอด นับตั้งแต่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และย้ายมายังถิ่น อาโนเอต้า สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้สโมสรดังแห่งแคว้นบาสก์ ไปแล้ว 91 นัด ทำได้ 6 ประตู 

"ผมรู้สึกดีและอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปอยู่แล้ว ครอบครัวของผมก็มีความสุขกับที่นี่เช่นกัน" ซิลบา ซึ่งเดิมทีกำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด หลังจบฤดูกาลนี้ เปิดใจ "คุณรู้สึกได้ถึงความกระตือรือร้นของแฟนบอลที่นี่ตามท้องถนน ทุกคนรักสโมสร ทั้งเด็กและคนแก่ต่างสวมเสื้อสโมสร มันเป็นสิ่งที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ"


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport