มีความหมายมาก! อัลบา สะใจกดประตูชัยช่วย บาร์เซโลน่า จ่อแชมป์

มีความหมายมาก! อัลบา สะใจกดประตูชัยช่วย บาร์เซโลน่า จ่อแชมป์
จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า สุดปลื้ม หลังกดประตู ชัยช่วยทีมเปิดบ้านเชือด โอซาซูน่า 1-0 พร้อมชม แฟรงกี้ เดอ ยอง ผ่านบอลมาให้แจ่มสุดๆ

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ตนได้ทำประตูที่มีความหมายอย่างมาก หลังกดประตูชัยช่วยต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู พิชิต โอซาซูน่า 1-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

เกมนี้ โอซาซูน่า เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก เมื่อ ฆอร์เก้ เอร์รานโด้ ได้รับใบแดง นาทีที่ 27 แต่ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ จนกระทั่งนาทีที่ 85 มาได้ประตูชัยจาก จอร์ดี้ อัลบา ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า ที่รั้งจ่าฝูง เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เต็มที โดยมี 82 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ทิ้ง เรอัล มาดริด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะคู่หลัง (เยือน เรอัล โซเซียดาด) ห่างเป็น 14 แต้มชั่วคราว 

"ผมโชคดีที่ผ่านๆ มา ผมทำประตูได้หลายลูก แต่ประตูที่ทำได้วันนี้ ถือเป็นประตูที่มีความพิเศษและมีความหมายมาก ซึ่งทำให้เราขยับเข้าใกล้แชมป์" ฟูลแบ็กจอมบุกชาวสแปนิชวัย 34 ปี กล่าวหลังเกม "แฟรงกี้ (เดอ ยอง) ผ่านบอลมาให้ดีเหลือเกิน และผมก็ยิงด้วยเท้าด้านนอก ซึ่งโชคดีที่บอลเข้าประตูไป" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport