ชาบีโวยสนามเคตาเฟ่ห่วยเกินทำบาร์ซ่าบุกเจ๊าไร้สกอร์

ชาบีโวยสนามเคตาเฟ่ห่วยเกินทำบาร์ซ่าบุกเจ๊าไร้สกอร์
ชาบี เอร์นานเดซ ออกโรงจวกสภาพพื้นสนามของ เคตาเฟ่ ว่าย่ำแย่ จนทำให้นักเตะ บาร์เซโลน่า เล่นบอลลำบากในเกมเสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมอัพเดทอาการเจ็บของ เซร์จี้ โรเบร์โต้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า วิพากษ์วิจารณ์สภาพพื้นสนามที่ย่ำแย่ของสังเวียน โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ พร้อมเผยถึงการบาดเจ็บของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ จากเกมเสมอ เคตาเฟ่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต 

โรเบร์โต้ ถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 18 หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย โดย ชาบี ส่ง เอริก การ์เซีย ลงเล่นแทน ก่อนเกมจะลงเอยด้วยการเสมอ 0-0 ทำให้ บาร์เซโลน่า ลดช่องว่างจาก เรอัล มาดริด เหลือ 11 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 9 นัด 

"สภาพสนามทำร้ายเรา เมื่อวานเราฝึกซ้อมกับสนามแห้ง มันยากมากที่จะเล่นกับสนามแบบนั้น และมันไม่มีสำหรับการทำผลงาน บอลติดขัด มันแย่แม้แต่กับ เคตาเฟ่ สิ่งสำคัญคือมันต้องอยู่ในสภาพที่ดี มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวและตอนนี้เราต้องฟื้นตัว" ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายังกล่าวถึงการบาดเจ็บของ โรเบร์โต้ เพิ่มเติมว่า "เซร์จี้ รู้สึกบางอย่างที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง รอดูในวันพรุ่งนี้ หวังว่ามันจะเป็นเพียงการพักช่วงสั้นๆ ไม่ว่าจะมีอาการบาดเจ็บหรือไม่ก็ตาม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X