เรื่องใหญ่แล้ว!บาเอน่าแจ้งความกรณีโดนบัลเบร์เด้ชก

เรื่องใหญ่แล้ว!บาเอน่าแจ้งความกรณีโดนบัลเบร์เด้ชก
บียาร์เรอัล บอกเอง อเล็กซ์ บาเอน่า เข้าแจ้งความกับตำรวจถึงเรื่องที่โดน เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ต่อยแล้ว พร้อมยืนกรานว่าไม่ยอมรับความรุนแรงใดๆ ทั้งนั้น

บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า อเล็กซ์ บาเอน่า ปีกชาวสแปนิชของทีมได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกรณีที่โดน เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ชกแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมลีกที่ มาดริด แพ้ บียาร์เรอัล 2-3 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยตอนแรกมีรายงานระบุว่าสาเหตุเป็นเพราะ บัลเบร์เด้ โมโหที่อีกฝ่ายเคยล้อเลียนเรื่องที่ภรรยาของเจ้าตัวต้องแท้งลูกในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกันเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในเกมนัดล่าสุดนั้นทั้ง 2 คนก็มีปากเสียงกันในระดับหนึ่งด้วย แถม บัลเบร์เด้ ยังบอกกับ บาเอน่า ว่าจะไปรอเจออีกฝ่ายหลังจบเกมอีกต่างหาก ซึ่งดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ไปรอตรงที่จอดรถบัสของ บียาร์เรอัล จริงๆ แล้วจากนั้นก็ต่อยคู่กรณีเลย โดยในเวลาต่อมา บาเอน่า ชี้แจงว่าตนไม่เคยพูดเรื่องแบบนั้นแม้แต่นิดดเดียว ก่อนที่ล่าสุดเขาจะไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิด บัลเบร์เด้ เรียบร้อย

แถลงการณ์ของ บียาร์เรอัล ระบุว่า "เมื่อคืนนี้ อเล็กซ์ บาเอน่า นักเตะของ บีบาร์เรอัล ซีเอฟ โดนทำรายร่างกายในระหว่างที่เขากำลังเดินไปขึ้นรถบัสหลังจบเกมที่เจอกับ เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังเจอกับเรื่องนี้แล้วนั้นตัวนักเตะก็ตัดสินใจที่จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ"

"บียาร์เรอัล ซีเอฟ ขอยืนยันอีกครั้งว่าเราไม่ยอมรับความรุนแรงใดๆ ทั้งนั้น เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นั้นเราเชื่อมั่นคำพูดของนักเตะของเราอย่างเต็มเปี่ยม และจะให้การสนับสนุนเขาตลอดช่วงกระบวนการนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X