บัลเบร์เด้บุกชกแข้งบียาร์เรอัลหลังโดนแทงใจดำเรื่องลูก

บัลเบร์เด้บุกชกแข้งบียาร์เรอัลหลังโดนแทงใจดำเรื่องลูก
เกิดเรื่องวุ่นหลังเกม เรอัล มาดริด แพ้ต่อ บียาร์เรอัล 2-3 ในเกม ลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นเหตุการณ์ที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ แข้งอุรุกวัยของทีมเจ้าถิ่น เข้าไปชกหน้า อเล็กซ์ บาเอน่า ผู้เล่นฝั่งทีมเยือน

เรอัล มาดริด เปิดสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พ่ายต่อ บียาร์เรอัล 2-3 โดยหลังจบเกมมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า เฟเดริโก บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ของ "ราชันชุดขาว" เดินเข้าไปชกหน้า อเล็กซ์ บาเอน่า บริเวณลาดจอดรถบัส

ซึ่งทั้งสองคนมีปากเสียงกันมาก่อนแล้วตอนระหว่างเกม ก่อนที่เมื่อเกมจบ บัลเบร์เด้ ได้ไปดักรอ บาเอน่า ตรงบริเวณลาดจอดรถบัสทีมเยือน ก่อนจะปรี่ไปชกใส่คู่กรณีที่กำลังเดินเล่นโทรศัพท์มือถือจนสร้างความประหลาดใจแก่ผู้เล่น "เรือดำน้ำสีเหลือง" ซึ่งทาง บียาร์เรอัล เผยว่ามีภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และอาจถึงขึ้นเข้าไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ ต้นตอที่เกิดขึ้นเมื่อสื่อได้ถามต่อผู้ใกล้ชิด บัลเบร์เด้ คือย้อนไปในเกม โกปา เดล เรย์ ที่ เรอัล มาดริด เจอ บียาร์เรอัล เมื่อวันที่ 19 มกราคม ทั้งสองคนมีปะทะคารม ก่อนที่เกมล่าสุด บาเอน่า เยาะเย้ยใส่แข้งทีมชาติอุรุกวัยด้วยคำพูดที่กระทบถึงจิตใจว่า "ร้องไห้ออกมาเลย ลูกแกไม่ได้เกิดหรอก"

โดยคำพูดนั้นไปกระทบต่อจิตใจ บัลเบร์เด้ ที่เมื่อตอนต้นปีเจ้าตัวและภรรยาได้เสียลูกคนที่สองระหว่างอยู่ในครรภ์ จนนำมาสู่ความบรรดาลโทสะพร้อมพูดตอกกลับใส่ บาเอน่า หลังสาวหมัดออกไปแล้วว่า "อย่ามายุ่งกับครอบครัวคนอื่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X