สุดสลด!แข้ง สเปน โดนแทงดับไม่ทราบสาเหตุ

สุดสลด!แข้ง สเปน โดนแทงดับไม่ทราบสาเหตุ
ฟรานซิสโก นาบาล เปเรซ นักฟุตบอลอนาคตไกลของ ชีปีโอนา ซีเอฟ สโมสรในระดับดิวิชั่น 8 ของสเปน เสียชีวิตในวัยเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น หลังจากถูกคนร้ายใช้มีดแทงที่หน้าอกทางตอนใต้ของดินแดนกระทิงดุ

ดาวเตะที่เพื่อนร่วมทีมมักเรียกชื่อว่า "ปาโก นาบาล" ซึ่งแต่งงานมีลูกแล้ว 1 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากที่โดนคนร้ายแทงในเมืองกาดิซ ช่วงเวลา 14.00 น.เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าสามารถจับกุมชายวัย 20 ปี ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อและไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม ได้แล้ว พร้อมระบุว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดเล่มใหญ่แทง ปาโก นาบาล เปเรซ โดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นผลให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในอีกวันถัดมา

นอกจากนี้โปลิศแดนกระทิงดุ เชื่อว่า เหตุการณ์สลดใจครั้งนี้น่าจะเป็นการสุ่มแทงเนื่องจากทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่อย่างใด โดยแถลงการณ์จากสโมสรชีปีโอนา ซีเอฟ ระบุว่า "เราไม่รู้จะเริ่มต้นด้วยคำพูดไหนดีเพราะนี้คือฝันร้าย แต่โชคร้ายที่มันเป็นจริง นักเตะของเรา ปาโก นาบาล เปเรซ จากเราไปแล้ว เขาเสียชีวิตเมื่อเช้านี้ (วันอาทิตย์)"

ขณะเดียวกันมีหลายสโมสรที่แสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปก่อนวัยอันควรของ ปาโก นาบาล เปเรซ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ เรอัล มาดริด ที่ออกแถลงการณ์ว่า "เรอัล มาดริด เอฟซี เสียใจอย่างมากกับการเสียชีวิตของ ปาโก นาบาล นักเตะชีปีโอนา ซีเอฟ"

"เราขอแสดงความเห็นเสียใจ และความรักไปยังครอบครัวของเขา , สโมสร, เพื่อนร่วมทีม และคนที่เขารักทุกคน ขอจงไปสู่สุคติ" แถลงการณ์จากยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุ


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport