อาซาร์รับความสัมพันธ์กับอันเชล็อตติไม่ดีเท่าไหร่

อาซาร์รับความสัมพันธ์กับอันเชล็อตติไม่ดีเท่าไหร่
เอแด็น อาซาร์ ระบุ ถึงแม้ตนจะให้ความเคารพ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ความสัมพันธ์โดยรวมก็ไม่ได้เลิศหรูเท่าไหร่ พร้อมบอกว่ายังอยากอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้าด้วย

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นักกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีม

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 อาซาร์ ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องได้เลย แถมฤดูกาลนี้เขายังเพิ่งได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปเพียง 7 นัดในทุกรายการเท่านั้น

ดาวเตะชาวเบลเยียมเผยว่า "ระหว่าง อันเชล็อตติ กับผมน่ะเรามีความเคารพให้กัน แต่ผมคงจะไม่บอกหรอกว่าเราได้คุยกัน เพราะเราไม่เคยได้คุยกันเลย แต่มันจะมีความเคารพต่อกันอยู่เสมอ ผมจำเป็นต้องให้ความเคารพคนอย่าง อันเชล็อตติ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขามีสถานะแบบไหนในวงการฟุตบอล และเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เขาทำได้ในอาชีพการคุมทีมของเขา"

อาซาร์ บอกด้วยว่าส่วนตัวแล้วยังอยากอยู่กับ มาดริด ต่อไป หลังจากเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2024 "ผมอยากอยู่กับทีมต่อไป ผมพูดแบบนั้นอยู่เสมอ ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นและแสดงให้หลายคนเห็นว่าผมยังเล่นไหว หลายคนกังขาในตัวผม ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติที่คนจะมีความรู้สึกกันแบบนั้น ผมเข้าใจดี แต่สำหรับผมแล้วผมยังจะอยู่ที่นี่ต่อไปในปีหน้า จริงอยู่ว่าคุณไม่มีวันรู้ล่วงหน้าว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport