บาร์เซโลน่ากลุ้ม! อัยการเลือกฟ้องประเด็นติดสินบนอดีตรองปธ.เชิ้ตดำ

บาร์เซโลน่ากลุ้ม! อัยการเลือกฟ้องประเด็นติดสินบนอดีตรองปธ.เชิ้ตดำ
เอล ปายิส สื่อของสเปน ตีข่าว สำนักงานอัยการของสเปนตัดสินใจดำเนินคดีกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว จากข้อกล่าวหาของการติดสินบน โดยตอนนี้ต้องรอให้อัยการยื่นหลักฐานต่อศาลก่อน มันถึงจะค่อยรู้ความคืบหน้าต่อไป

สำนักงานอัยการของประเทศสเปนตัดสินใจที่จะดำเนินคดีกับ บาร์เซโลน่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของพวกเขา จากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยของการก่อเหตุทุจริตในวงการกีฬา ตามรายงานของ เอล ปายิส สื่อของแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้มีการแฉว่า บาร์เซโลน่า ในยุคของ บาร์โตเมว เคยจ่ายเงินให้กับบริษัทที่เป็นของ โฆเซ่ มาเรีย เอ็นรีเกซ เนเกรยร่า อดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของสเปนในช่วงที่ เนเกรยร่า ยังอยู่ในตำแหน่ง จนทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่ามันถือเป็นการติดสินบนเพื่อให้ บาร์เซโลน่า ได้รับการตัดสินที่เป็นใจต่อพวกเขาหรือไม่

ทั้งนี้ เอล ปายิส เผยว่าขั้นตอนหลังจากนี้ก็คือการที่สำนักงานอัยการจะยื่นเรื่องฟ้องร้องทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาร์โตเมว อย่างเป็นทางการ แล้วจากนั้นศาลจะค่อยตัดสินว่ามันมีหลักฐานมากพอที่จะทำการพิจารณาคดีในครั้งนี้รึเปล่า โดยก่อนหน้านี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า บอกเองว่าวางแผนที่จะจัดงานแถลงข่าวเพื่ออธิบายถึงเรื่องนี้อย่างละเอียดยิบภายในอนาคตอันใกล้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport