ไม่ทิ้งกัน! เดมเบเล่ บริจาคเงินช่วยทีมที่เคยช่วยปลุกปั้น

ไม่ทิ้งกัน! เดมเบเล่ บริจาคเงินช่วยทีมที่เคยช่วยปลุกปั้น
อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า บริจาคเงินช่วยทีมที่เขาเคยอยู่ด้วยสมัยที่เป็นเยาวชน หลังจากทีมดังกล่าวเจอปัญหาเรื่องการเงินจนถึงขั้นเคยโดนตัดแต้มไปแล้ว

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บริจาคเงินเป็นจำนวน 100,000 ยูโร (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ให้กับ อีฟรูซ์ สโมสรที่เขาเคยฝึกฝีเท้าด้วยสมัยที่ยังเป็นเยาวชน

เดมเบเล่ ทำผลงานให้กับ บาร์เซโลน่า ได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 19 นัด แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า

สำหรับ อีฟรูซ์ นั้น เจอปัญหาด้านการเงินภายหลังเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกระดับ 4 ของประเทศได้ โดยพวกเขาถึงขั้นโดนตัด 3 คะแนนจากความผิดด้านการเงินด้วยซ้ำ แต่ล่าสุด เดมเบเล่ บริจาคเงินให้ทีมดังกล่าวเพื่อเป็นการตอบแทนที่เคยช่วยปลุกปั้นเขาในตอนที่เจ้าตัวย้ายไปอยู่กับที่นั่นตอนที่อายุได้ 12 ปี

แถลงการณ์ของ อีฟรูซ์ ระบุว่า "เราขอขอบคุณ อุสมาน สำหรับความใจกว้างและการให้ความช่วยเหลือด้านการเงินในช่วงที่สโมสรเจอกับความยากลำบาก ชาวเมืองอีฟรูซ์ภาคภูมิใจในตัวคุณ วันนี้ อุสมาน ทำให้เราสามารถช่วยทำให้นักเตะมีสภาวะแวดล้อมสำหรับการเล่นที่ดีขึ้น และเพื่อที่จะมีโอกาสตามรอยเขาได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X