เริ่มทำใจ? อันเชลอตติ รับยากแล้วที่ เรอัล มาดริด จะป้องกันแชมป์ลีก

เริ่มทำใจ? อันเชลอตติ รับยากแล้วที่ เรอัล มาดริด จะป้องกันแชมป์ลีก
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้โอกาสคว้าแชมป์ลีกของทีมตนฤดูกาลนี้ เริ่มเหลือน้อยเต็มที หลังเปิดบ้านเจ๊า แอตเลติโก มาดริด 1-1 แต่ซูฮกเจ้าหนู อัลบาโร่ โรดรีเกซ เจ๋งจริง เตรียมถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่ซีซั่นหน้า

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากแล้วที่ทีมตนจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ครึ่งแรกยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ แต่ครึ่งหลังเกมเข้มข้นขึ้น และนาทีที่ 64 แอต. มาดริด ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ อังเคล กอร์เรอา ได้รับใบแดง กระนั้นกลับกลายเป็น "ตราหมี" ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 78 จากการโขกของ โฮเซ่ คิเมเนซ 

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 85 "ราชันชุดขาว" มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งของ อัลบาโร่ โรดรีเกซ หัวหอกดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ลงสำรองมาแทน นาโช่ นาทีที่ 77 ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับสอง มีเพิ่มเป็น 52 แต้ม หลังลงแข่ง 23 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม ซึ่งถ้าหาก บาร์ซ่า เอาชนะ อัลเมเรีย ในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ เรอัล มาดริด จะถูกทีมของกุนซือ ชาบี โกยคะแนนทิ้งไปไกลถึง 10 แต้มเลยทีเดียว  

"ลา ลีกา ยังไม่จบแค่นี้หรอก แต่ตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่า มันยากมากขึ้นแล้วสำหรับเรา" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าวหลังเก

ถึงแม้ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ แต่ อันเชลอตติ รู้สึกประทับใจฟอร์มของเจ้าหนู โรดรีเกซ พร้อมยืนกรานว่า ตนมีแผนที่จะดึงแข้งรายนี้ขึ้นทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้า 

"ถือเป็นค่ำคืนที่พิเศษมากๆ สำหรับเขา เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราก็คิดว่า เขาสามารถมีประโยชน์ต่อทีมในช่วงเวลาแบบนี้ของฤดูกาล ด้วยการเล่นให้ทั้งทีมเราและ กาสตีย่า (ทีมเยาวชน) แผนการของเราสำหรับฤดูกาลหน้า คือการให้ อัลบาโร่ ขึ้นมาอยู่กับเราในทีมชุดใหญ่" อันเชลอตติ ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport