ความท้าทายใหม่! สื่อแฉ อันเชลอตติ เตรียมนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติบราซิล

ความท้าทายใหม่! สื่อแฉ อันเชลอตติ เตรียมนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติบราซิล
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์มือทองชาวอิตาเลียน เตรียมได้รับการตั้งแต่งให้เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนทีมชาติบราซิล โดยคาดว่า "คาร์เล็ตโต้" จะเซ็นสัญญา 3 ปีเพื่อนำทัพ "แซมบ้า" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026

กุนซือมากประสบการณ์ วัย 63 ปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ เรอัล มาดริด หลังหวนกลับมาคุมทัพรอบสอง โดยสามารถนำ "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังมาตรฐานสูง รายงานว่า อันเช่ ได้แจ้งกับลูกทีมบางคนว่าเขาเตรียมจะแยกทางกับต้นสังกัด ขณะเดียวกันเจ้าตัวหรือสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ)  จะประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ เนื่องจากกุนซือชาวอิตาเลียนยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงเดือนมิถุนายน 2024

ขณะเดียวกันยังไม่มีการเปิดเผยว่า อันเชลอตติ จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาคุมทัพ "เซเลเซา" กี่ปี อย่างไรก็ตามสื่อฉบับเดิม คาดการณ์ว่าเขาจะเซ็นสัญญา 3 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นจะทำให้เขามีโอกาสนำ บราซิล ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2026 ที่มี สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก และ แคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วม

สำหรับเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวยังคงอยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายระหว่างทั้งสองฝ่าย ขณะเดียวกันบรรดาแข้งชาวบราซิเลียนที่เป็นลูกทีมของ อันเชลอตติ ได้รับทราบเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้แล้ว 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport