คนพี่ขอโทษแล้ว!ลาปอร์ต้ายันสัมพันธ์บาร์ซ่า-เมสซี่ยังเหนียวแน่น

คนพี่ขอโทษแล้ว!ลาปอร์ต้ายันสัมพันธ์บาร์ซ่า-เมสซี่ยังเหนียวแน่น
โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ความสัมพันธ์ของทีมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม พร้อมบอกว่าไม่ติดใจกับคำพูดของ มาติยาส พี่ชายของ เมสซี่ แต่อย่างใด ภายหลังอีกฝ่ายออกโรงขอโทษแล้ว

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าสายสัมพันธ์ระหว่าง "อาซูลกราน่า" กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงแน่นแฟ้นเหมือนเดิม หลังจาก มาติยาส พี่ชายของ เมสซี่ เพิ่งจุดประเด็นร้อนมาหมาดๆ

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่า บาร์เซโลน่า อาจจะดึง เมสซี่ กลับมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์แมง ตอนจบฤดูกาล 2022-23 และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ มาติยาส พูดเองเลยว่าน้องชายของเขาจะไม่กลับไปซบตัก บาร์เซโลน่า แน่นอน ถ้าหาก ลาปอร์ต้า ยังอยู่กับทีม ภายหลังก่อนหน้านี้ เมสซี่ เคยแสดงความไม่พอใจกับคำพูดของ ลาปอร์ต้า ที่บอกว่าอยากให้ เมสซี่ ยอมเล่นให้ทีมแบบฟรีๆ เพื่ออยู่กับทีมต่อและช่วยทีมในช่วงที่พวกเขามีปัญหาด้านการเงิน แถม มาติยาส ยังบอกด้วยว่าก่อนหน้าที่ เมสซี่ จะเข้ามาอยู่กับทีมนั้น บาร์เซโลน่า มีสภาพที่เลวร้ายจนแทบไม่มีใครรู้จักเลยก็ว่าได้

ถึงกระนั้น ในเวลาต่อมา มาติยาส ก็ออกมาขอโทษกับการแสดงความเห็นของตัวเอง และล่าสุด ลาปอร์ต้า ก็บอกว่าตนไม่ติดใจอะไร พร้อมระบุด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันจะไม่ส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เมสซี่ แน่นอน

"ลิโอเนล เมสซี่ เป็นส่วนหนึ่งของมรดกของสโมสรแห่งนี้ แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ เปแอสเช และด้วยความเคารพต่อเรื่องนั้นผมเลยจะไม่ขอพูดอะไรมากนัก พี่ชายของเขาได้ออกมาขอโทษแล้ว ก็แค่นั้นแหละ คำพูดของพี่ชาย เมสซี่ มันไม่มีผลกระทบอะไรทั้งนั้นต่อความสัมพันธ์ของสโมสรกับ เลโอ" ลาปอร์ต้า ระบุ


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X