แฟนชุดขาวเซ็ง! เรอัล มาดริด ไร้ เบนเซม่า, กูร์กตัวส์ ลุยสโมสรโลก

แฟนชุดขาวเซ็ง! เรอัล มาดริด ไร้ เบนเซม่า, กูร์กตัวส์ ลุยสโมสรโลก
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไร้ชื่อ คาริม เบนเซม่า กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ สู้ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ แต่ ดาวิด อลาบา ฟิตทัน มีชื่อบินไป โมร็อกโก

คาริม เบนเซม่า และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ สองผู้เล่นแกนหลักของ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ยุโรปจากสเปน ต่างไม่มีชื่ออยู่ในทีม ชุดที่จะใช้สู้ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ ที่กรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก ตามการยืนยันจากสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ซึ่งเจ้าตัวได้รับมาจากเกมลีกนัดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านสอย บาเลนเซีย 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ส่วน กูร์กตัวส์ เจ็บโคนขาหนีบ และไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกพ่าย เรอัล มายอร์ก้า 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 

ล่าสุด "ราชันชุดขาว" ได้ประกาศรายชื่อ 22 ผู้เล่น ที่จะไปสู้ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนอกจากไม่มี เบนเซม่า กับ กูร์กตัวส์ แล้ว ยังไร้ชื่อของ เอแดร์ มิลิเตา (เจ็บ แต่ไม่ระบุรายละเอียด), เอแด็น อาซาร์ (เจ็บหัวเข่า), แฟร์กล็องด์ เมนดี้ (เจ็บต้นขา) และ ลูกัส บาซเกซ (เจ็บข้อเท้า) เช่นกัน แต่ ดาวิด อลาบา มีชื่ออยู่ในทีม หลังจากที่ฟิตกลับมา และลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด 

สรุปรายชื่อผู้เล่น เรอัล มาดริด

- ผู้รักษาประตู : อันเดร ลูนิน, หลุยส์ โลเปซ, ลูกัส กานญีซาเรส 

- กองหลัง : ดานี่ การ์บาฆาล, ดาวิด อลาบา, เฆซุส บาเยโฆ, นาโช่, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาร์เวล

- กองกลาง : โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ดานี่ เซบายอส, มาริโอ มาร์ติน, เซร์คิโอ อาร์รีบาส

- กองหน้า : มาร์โก อาเซนซิโอ, วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้, มาเรียโน่ ดิอาซ 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด มีคิวลงเตะเกมรอบรองชนะเลิศ เจอกับ อัล อาห์ลี รองแชมป์ทวีปแอฟริกาจากอียิปต์ วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งหากคว้าชัยได้ พวกเขาก็จะผ่านไปเตะรอบชิงฯ วันเสาร์นี้ 11 กุมภาพันธ์ รอชนกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง ฟลาเมงโก้ กับ อัล-ฮิลาล 



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X