มารยาทหน่อย!อันเช่ติงโรดรีโก้ฐานเมินจับมือ(มีคลิป)

มารยาทหน่อย!อันเช่ติงโรดรีโก้ฐานเมินจับมือ(มีคลิป)
คาร์โล อันเชล็อตติ ถึงขั้นไปเตือน โรดรีโก้ โทษฐานที่ไม่ยอมจับมือกับเขาตอนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แต่ยืนยันว่าไม่ได้ถึงขั้นบาดหมางกับดาวเตะชาวบราซิเลียน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตำหนิ โรดรีโก้ แนวรุกดาวรุ่งของทีมต่อหน้าคนอื่นๆ หลังจากอีกฝ่ายไม่ยอมจับมือกับเขาในตอนที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่บุกไปชนะ บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว อันเชล็อตติ ตัดสินใจเปลี่ยน โรดรีโก้ ออกจากสนามในนาทีที่ 56 ซึ่งเป็นตอนที่ มาดริด ตามหลังอยู่ 0-2 โดยแข้งชาวบราซิเลียนเดินออกจากสนามด้วยท่าทีหงุดหงิดสุดขีดจนถึงขั้นเมินที่จะจับมือกับ อันเชล็อตติ ตามธรรมเนียมด้วย

ทั้งนี้ กุนซือชาวอิตาเลียนไม่พอใจกับพฤติกรรมนั้นมากๆ จนเดินเข้าไปหา โรดรีโก้ ด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด พร้อมพูดกับอีกฝ่ายว่า "แก แกต้องทักทายฉันด้วย" โดยจังหวะนั้น โรดรีโก้ พยายามจะชี้แจงบางอย่างเช่นกัน แต่ อันเชล็อตติ ไม่สนใจที่จะฟังข้อแก้ตัวของอีกฝ่าย"

ในเวลาต่อมา อันเชล็อตติ ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตนแค่ตักเตือน โรดรีโก้ เท่านั้น ไม่ได้ถึงขั้นมีปัญหากันแบบร้ายแรง "ผมมีปัญหากับ โรดรีโก้ รึเปล่าน่ะเหรอ ? เปล่าเลย ผมแค่บอกเขาว่าอย่าลืมทักผมในตอนที่เขาออกจากสนามเท่านั้น ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ"


ที่มาของภาพ : twitter @zi_46
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport