ไม่เน้นจ่ายตังค์!บาร์เซโลน่า เล็งสอย กุนโดกัน ฟรีเอเจ้นท์

ไม่เน้นจ่ายตังค์!บาร์เซโลน่า เล็งสอย กุนโดกัน ฟรีเอเจ้นท์
บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ อิคาย กุนโดกัน กองกลางชาวเยอรมัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบฟรีเอเจ้นท์ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติเยอรมนี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และตอนนี้นักเตะสามารถที่จะเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม

บาร์ซ่า ได้ชื่อว่าเป็นสโมสรที่นิยมการเซ็นสัญญากับนักเตะฟรีเอเจ้นท์ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู มีข้อจำกัดด้านการเงิน ทำให้ทีมไม่มีงบประมาณในการทุ่มซื้อผู้เล่นชั้นยอดมาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือชาบี เอร์นานเดซ เคยเซ็นสัญญานักเตะแบบไม่เสียค่าตัวอย่างเช่นฟร้องค์ เคสซี่, มาร์กอส อลอนโซ่, เอคตอร์ เบเยริน และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า สนใจอยากเซ็นสัญญากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส แต่เขากำลังจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยเหตุนี้ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เลยเบนเข็มไปสนใจ กุนโดกัน แทน

ทั้งนี้ กุนโดกัน สามารถเจรจาเงื่อนไขต่างๆ กับ บาร์เซโลน่า ได้เลยในตอนนี้ เพราะเขาเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น แต่จากรายงานระบุว่าข้อตกลงจะขึ้นอยู่กับว่า ดาวเตะวัย 32 ปีจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่ 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport