ทายซิใครเอ่ย?แข้งลาลีกาสวมหน้ากากเล่นลีก7คนของปีเก้

ทายซิใครเอ่ย?แข้งลาลีกาสวมหน้ากากเล่นลีก7คนของปีเก้
มีแข้งนิรนามจาก ลา ลีกา ที่ไปร่วมเล่นเกมลีกฟุตบอล 7 คนของ เคราร์ด ปีเก้ ในสภาพที่สวมหน้ากากมวยปล้ำ โดยเขาจำเป็นต้องทำอย่างนั้นเพราะตามสัญญาแล้วเขาห้ามไปเล่นกับทีมอื่นนั่นเอง

นักเตะนิรนามคนหนึ่งจากทีมในศึก ลา ลีกา สเปน สวมหน้ากากแบบที่นักมวยปล้ำชอบใส่กัน เพื่อที่จะลงเล่นศึก คิงส์ ลีก หรือลีกฟุตบอลแบบ 7 คนที่เป็นของ เคราร์ด ปีเก้ อดีตยอดกองหลังของ บาร์เซโลน่า

คิงส์ ลีก เป็นรายการที่ ปีเก้ เพิ่งประกาศจัดการแข่งขันเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีทีมร่วมลงแข่ง 12 ทีม ซึ่งคนที่ร่วมแข่งขันส่วนใหญ่จะเป็นอดีตนักฟุตบอล หรือไม่ก็คนดังในโลกอินเตอร์เน็ตของสเปน โดยที่ อีเกร์ กาซียาส กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ 2 อดีตดาวเตะชื่อดังก็มีตำแหน่งเป็นประธานของบางทีมในรายการนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าเกมระหว่าง เอ็กซ์บายเออร์ ทีม กับ คูนิสปอร์ตส์ นั้น ปีเก้ สร้างความฮือฮาด้วยการบอกว่ามีนักเตะคนหนึ่งที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมในระดับ ลา ลีกา และมีอายุไม่เกิน 30 ปี ที่จะลงเล่นเกมนี้ด้วย แต่เขาจะลงสนามในสภาพใส่หน้ากากมวยปล้ำ รวมถึงใส่เสื้อแขนยาวเพื่อปกปิดรอยสักไปในตัว เพราะตามสัญญาในฐานะนักเตะอาชีพแล้วนั้นเขาห้ามลงเล่นให้กับทีมอื่นไม่ว่าจะเป็นรายการไหนก็ตาม

ท้ายที่สุดแล้วก็มีนักเตะแบบที่ว่าจริงๆ โดยเขาใช้ชื่อในสนามว่า "Enigma" พร้อมกับเลือกสวมเบอร์ 69 ซึ่งถึงแม้จะมีการเรียกร้องให้มีการเปิดเผยตัวตนของนักเตะคนนี้ แต่ ปีเก้ ยืนกรานว่าจะขอเก็บเป็นความลับเอาไว้ก่อน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport