ยอมเลย! อันเชลอตติ ซูฮก บียาร์เรอัล เจ๋งจริงสมควรโค่น เรอัล มาดริด

ยอมเลย! อันเชลอตติ ซูฮก บียาร์เรอัล เจ๋งจริงสมควรโค่น เรอัล มาดริด
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด รับสภาพ บียาร์เรอัล ดีกว่าจริงๆ หลัง "ราชันชุดขาว" บุกไปพ่าย 1-2 พร้อมชี้เกมรับถือเป็นจุดอ่อนของทีมในนัดนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับว่า บียาร์เรอัล เล่นได้ดีกว่าทีมตน และสมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ "เรือดำน้ำสีเหลือง" 1-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา 

เยเรมี ปีโน่ ทำประตูให้ บียาร์เรอัล ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 47 ทว่านาทีที่ 60 เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากการสังหารลูกจุดโทษของ คาริม เบนเซม่า อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นแค่ 3 นาที บียาร์เรอัล ขึ้นนำอีกรอบและถือเป็นประตูชัย จากการยิงจุดโทษของ เคราร์ด โมเรโน่ 

การปราชัยนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงรั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยลงแข่ง 16 นัด มี 38 แต้ม เท่ากับ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด 

"วันนี้ บียาร์เรอัล ดีกว่าเราจริงๆ ดังนั้นพวกเขาก็สมควรแล้วที่เป็นฝ่ายชนะ มันไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมรับ เราป้องกันไม่ดี เกมรับของเราไม่แน่นพอ เราเปิดพื้นที่มากไปยามตั้งรับต่ำ บางช่วงเราก็เล่นได้อันตราย แต่คอนโทรลเกมไม่ได้เหมือนที่ผ่านๆ มา เราจำเป็นต้องทำงานกันอย่างหนักในการแก้ปัญหาเหล่านี้" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี เปิดใจหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport