ยิ้มอ่อน!พ่อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดนแฟน แมนยู แซวบนรถไฟใต้ดิน

ยิ้มอ่อน!พ่อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดนแฟน แมนยู แซวบนรถไฟใต้ดิน
อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ หนีไม่พ้นโดนกลุ่มกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ร้องเพลงแซวบนรถไฟใต้ดินหลังจบเกมชิงดำถ้วย เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย ปีศาจแดง เอาชนะ เรือใบสีฟ้า ได้ด้วยสกอร์ 2-1

แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ทะลุมาบู๊กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในนัดชิงดำถ้วยน็อกเอาต์เป็นปีที่สองติดต่อกันโดยคราวนี้ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แก้มือได้สำเร็จด้วยการพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว่ำแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ด้วยสกอร์ 2-1

สำหรับแมตช์ดังกล่าว ฮาลันด์ ผู้พ่อเดินทางมาชมเกมที่ลูกชายคนเก่งลงสนามอีกตามเคย แต่หลังจาก แมนฯ ซิตี้ ปราชัยโดยเขาได้เดินทางออกจากสนามด้วยรถไฟใต้ดิน อดีตดาวเตะทีมชาติ นอรเวย์ หนีไม่พ้นปะปนอยู่กับโบกี้ที่มีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมโดยสารด้วย และถูกร้องเพลงแซวเนื่องจากเคยเป็นคู่กรณีของ รอย คีน อดีตกองกลาง เร้ด เดวิลส์ ซึ่งทำให้ ฮาลันด์ ซีเนียร์ทำได้แค่ยิ้มอ่อน

สำหรับกรณีที่ คีน ระบุว่าเสียบ ฮาลันด์ ผู้พ่อเมื่อปี 2001 เป็นการล้างแค้นจากที่เขาโดนปะทะจนได้รับบาดเจ็บมาก่อนนั้น ส่งผลให้อดีตขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดนลงโทษแบนสามนัด และถูกปรับเงิน 5,000 ปอนด์ (ราว 230,000 บาท)  แถมอดีตกองกลางฮาร์ดแมนไม่คิดขอโทษคู่ปรับด้วยกระทั่งถึงทุกวันนี้ แถมยังวิจารณ์ฝีเท้าของ ฮาลันด์ ผู้ลูกอีกต่างหากในฐานะคอมเมนเตเตอร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport