แผนเด็ดจมเรือใบ! ค็อบบี้ เมนู ยัน แมนยู เตรียมตัวมาดี

แผนเด็ดจมเรือใบ! ค็อบบี้ เมนู ยัน แมนยู เตรียมตัวมาดี
กองกลางทีม แมนยู ออกปากชี้ ผีแดง แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถต่อกรกับทุกทีมได้หากร่วมแรงร่วมใจกัน พร้อมเผยแผนเด็ดกำราบ แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกมพิชิตทีมร่วมเมือง 2-1 คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครองเป็นผลสำเร็จในการฟาดแข้งที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.

เมนู ผงาดเป็นขุนพลตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวแล้วในซีซั่นนี้ และจัดการยิงประตูที่สองของเกมได้ซึ่งสุดท้ายแล้วทำให้ ผีแดง ล้างตา เรือใบสีฟ้า ได้สำเร็จหลังจากซีซั่นก่อนทีมของ เอริค เทน ฮาก ปราชัยต่อคู่ปรับสำคัญ 2-1 เช่นกัน

"มันมีความหมายทุกอย่าง มันเป็นซีซั่นที่ยากลำบากเนื่องจากเรามีผลงานขึ้นๆลงๆ มันเป็นทุกอย่างที่เราต้องตารอ ปีก่อนผมนั่งดูเกมนี้บนอัฒจันทร์" เมนู กล่าวกับ บีบีซี

"เรารู้ว่าเราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เราเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้มาเป็นอย่างดี เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถต่อสู้ได้ และชนะเกมนี้"

"มันเหลือเชื่อมาก เราพยายามหยุดเกมแดนกลางของพวกเขา พวกเขามีความอันตราย พวกเขามีคุณภาพ เราพยายามบีบให้พวกเขาออกบอลทางปีกและสกัดกั้นจากตรงนั้น"

สำหรับประตูที่ยิงได้ เมนู เอ่ยว่า "ผมจำไม่ได้เพราะมันเป็นวินาทีที่น่าทึ่ง ผมแค่วิ่งไป บรูโน่ มีคุณภาพ เขาเห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น"

สุดท้ายแล้ว เมนู ตอบข้อถามถึงโอกาสติดทีมชาติ อังกฤษ ในโผ 26 คนสุดท้ายทำศึก ยูโร 2024 ว่า "ผมอยากโฟกัสกับวันนี้ก่อน ผมไม่อาจมองไปข้างหน้าได้ไกลกว่านี้มากนัก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport