งานนี้เขาก็ไม่พลาด!เพียร์ส มอร์แกน จวก เจอร์เก้น คล็อปป์ กรณีเดือดใส่นักข่าว

เพียร์ส มอร์แกน ออกโรงเฉ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ จากกรณีที่ คล็อปป์ ระเบิดอารมณ์ใส่นักข่าว ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่เข้าไปโพสต์เชิงเห็นด้วยกับเขาและอยู่ฝั่งตรงข้ามเขา

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังของอังกฤษ ตำหนิ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพราะมองว่า คล็อปป์ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่นักข่าวชาวเดนมาร์กหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ประเด็นดังกล่าวมาจากการที่นักข่าวรายหนึ่งถาม คล็อปป์ ว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงไม่สามารถเล่นแบบกระตือรือร้นได้เหมือนเคยในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันไม่พอใจมากๆ จนถึงขั้นบอกว่านี่เป็นคำถามที่งี่เง่านิดๆ

"คล็อปป์ เป็นพวกขี้แพ้นิสัยไม่ดีที่งี่เง่า" มอร์แกน ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ทั้งนี้ คนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ มอร์แกน มีทั้ง 2 ฝ่าย โดยคนที่เห็นด้วยกับเขามีอย่างเช่น "ถ้ากุนซือคนอื่นทำแบบนี้น่ะคงโดนทัวร์ลงไปแล้ว นี่เป็นการกระทำที่แย่สุดๆ" และ "เขาเป็นผู้แพ้ที่แย่มาตั้งแต่แรกแล้ว" ส่วนคนที่เข้าไปตอบโต้เขาพิมพ์ประมาณว่า "แกบ่นแบบนี้รึเปล่าตอนที่ อาร์เตต้า พูดหยาบคายใส่ครอบครัวของกุนซือ ปอร์โต้", "ก็เหมือนกับ คริสเตียโน่ เพื่อนซี้แกไง", "แกเองเคยเดินออกจากรายการสดดื้อๆ แค่เพราะบางคนพูดในสิ่งที่แกไม่เห็นด้วยมาแล้วไม่ใช่เหรอ ? และ "นี่นายบ้ารึเปล่า ? เรื่องนี้ คล็อปป์ วางตัวได้ดีด้วยซ้ำ ว่าแต่เพื่อนนักอ่านข่าวพยากรณ์อากาศของแกเป็นไงบ้างล่ะ ?" เป็นต้น



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport