ต้องลืมให้ไว! เด แซร์บี้ กระตุ้นแข้ง ไบรท์ตัน คว้าอันดับในลีกหลังอดชิงถ้วย เอฟเอคัพ

ต้องลืมให้ไว! เด แซร์บี้ กระตุ้นแข้ง ไบรท์ตัน คว้าอันดับในลีกหลังอดชิงถ้วย เอฟเอคัพ
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีม ไบรท์ตัน ออกปากกระตุ้นนักเตะให้ลืมเกมแพ้การดวลลูกโทษต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จนพลาดการเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ไปให้ได้ และพยายามคว้าอันดับในตาราง พรีเมียร์ลีก เพื่อลงเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้าหลังจบเกมตัดเชือกถ้วยน็อกเอาต์ที่ นกนางนวล ปราชัยให้กับ ผีแดง ในการดวลความแม่นเป้าที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.

เด แซร์บี้ สร้างผลงานคุมทีม นกนางนวล ได้อย่างน่าประทับใจ และในเกมบู๊กับ ผีแดง ทีมของเขาครองเกมได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่ไม่อาจพังประตูคู่แข่งได้ และสุดท้ายต้องแพ้การดวลลูกโทษตัดสิน

"มันคือฟุตบอล เราผิดหวัง และเราเศร้ามาก เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีนักเตะบาดเจ็บมากมาย และเราต้องเผชิญกับสถานการณ์แบบนี้ มันน่าเศร้าสำหรับเราและแฟนบอลของเรา" กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยโดยปัจจุบันทีมของเขารั้งอันดับแปดของตาราง และลงเล่นไปแค่ 29 นัดเท่านั้น น้อยที่สุดในบรรดา 20 ทีม

"ปกติแล้วการดวลลูกโทษทีมชนะมักเป็นทีมที่ไม่สมควรชนะ เราก่อความผิดพลาดในจังหวะสุดท้ายหน้าปากประตู แต่ผมพอใจกับฟอร์มของนักเตะหลายคน"

"เราต้องปิดหนังสือหน้านี้ทิ้งไป และคิดถึงเกมหน้าในวันพุธนี้ที่ น็อตติ้งแฮม เรามีเกมอีกมากรออยู่ และเราต้องการเล่นฟุตบอลยุโรป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X