แมนยู งานเข้า!เอริคเซ่น ข้อเท้าเดี้ยงรอลุ้นผลสแกน

แมนยู งานเข้า!เอริคเซ่น ข้อเท้าเดี้ยงรอลุ้นผลสแกน
แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อเค้าเจอปัญหาใหญ่เข้าให้แล้วเมื่อ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนเก่งบาดเจ็บข้อเท้าจากเกม เอฟเอคัพ และต้องรอลุ้นผลการสแกนในวันอาทิตย์หรือไม่ก็จันทร์นี้

เอริคเซ่น ดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ค มีปัญหาบาดเจ็บจากเกม เอฟเอคัพ รอบสี่ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เรดดิ้ง ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 57 ให้ เฟรด ลงเล่นแทนหลังจาก ผีแดง นำไปก่อน 2-0

มีการเปิดเผยว่าอดีตขุนพลทีม สเปอร์ส เจ็บข้อเท้าซ้ายจากจังหวะถูก แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมเยือนเข้าปะทะโดยในอีกไม่กี่นาทีต่อมา อดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ได้สองใบเหลืองโดนไล่ออกด้วย

กระนั้นก็ดี แฟนบอลรายหนึ่งสามารถถ่ายวิดีโอ และนำไปโพสต์ลงทวิตเตอร์แสดงให้เห็นว่ากองกลางชาวเมืองโคนมต้องออกจากสนามหลังจบเกมโดยสวมรองเท้าป้องกันข้อเท้า และใช้อุปกรณ์ช่วยพยุงตัวเดินด้วยจนทำให้เชื่อว่าเขาน่าจะเจ็บหนัก

ต่อกรณีดังกล่าว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุหลังจบเกมสยบ เดอะ รอยัลส์ ว่ายังไม่แน่ใจว่า เอริคเซ่น เจ็บหนักขนาดไหน และต้องรอดูผลการสแกนในอาทิตย์หรือไม่ก็วันจันทร์นี้

"มันยากที่จะบอกในตอนนี้เพราะเกมเพิ่งจบลง" กุนซือดัตช์เอ่ย

"แต่มันเป็นอาการที่ข้อเท้า เราต้องรอดูการตรวจเช็คอย่างน้อยอีก 24 ชั่วโมงก่อนที่เราจะรู้ และสามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้"

สำหรับซีซั่นนี้ มิดฟิลด์วัย 30 ปีลงเล่นให้ ผีแดง ไปแล้ว 30 นัดในทุกรายการโดยมีผลงานยิงได้ 2 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ แต่ส่อแววพลาดการลงเล่นเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดสองกับ ฟอเรสต์ ตลอดจนเกม พรีเมียร์ลีก กับ คริสตัล พาเลซ , ลีดส์ และ ลิเวอร์พูล รวมถึงเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมดวลกับ บาร์เซโลน่า ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport