เฟิร์สท์คลาส! ร็อดเจอร์ส อวย อิเฮียนาโช่ พา เลสเตอร์ ลิ่วรอบ5เอฟเอ

เฟิร์สท์คลาส! ร็อดเจอร์ส อวย อิเฮียนาโช่ พา เลสเตอร์ ลิ่วรอบ5เอฟเอ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จัดแจงยกย่อง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ซูเปอร์ซับของทีมว่าจบสกอร์ได้อย่างเหนือชั้นพาทีมบุกเฉือน วอลซอลล์ สโมสรระดับลีกทู 1-0 ทะลุเข้าสู่ศึก เอฟเอคัพ รอบห้าได้สำเร็จจากการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.

เลสเตอร์ ทีมลูกหนังระดับ พรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบต่อไปของฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์ได้จากประตูโทนในนาทีที่ 68 ของ อิเฮียนาโช่  ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน แพทสัน ดาก้า เพียงแค่ห้านาทีโดยก่อนหน้านี้ช่วงต้นครึ่งหลัง ยูริ ตีเลมันส์ สังหารลูกโทษพลาด จึงทำให้ เดอะ ฟ็อกซ์ กำชัยเหนือทีมรองบ่อนไปแบบหวุดหวิด

"เขาจะได้เล่นมากขึ้นเนื่องจาก วาร์ดส์ (เจมี่ วาร์ดี้) เจ็บไปสองสามสัปดาห์ มันขึ้นอยู่กับเกมด้วยว่าเราจะมองหาแนวทางการเล่นแบบไหน" บีร็อด เอ่ยหลังจบแมตช์

"เมื่อเขาได้โอกาสทำประตู เขาทำได้ดีมากในรายการนี้นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ เขาจัดอยู่ในกลุ่มเฟิร์สต์คลาส เขาแสดงให้เห็นในการซ้อมทุกวัน และเขาไม่เจ็บบ่อยด้วย บางครั้งเขาอาจเริ่มเกมได้ไม่ดี บางครั้งเขาอาจพลาด แต่คุณรู้ว่าเมื่อเขาเล่นได้ในระดับท็อป เขาจะอันตรายมาก"

"เขาลงสนามด้วยความกระหายที่จะโชว์ฟอร์ม และเขาทำได้ดี ส่วนใหญ่แล้วกับที่นี่ วาร์ดส์ จะเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของเรา เราดึง แพทสัน ดาก้า มาเป็นตัวแทนของเขา และ เคเลชี่ เป็นนักเตะที่วิเศษของเรา"

สำหรับซีซั่นนี้ อิเฮียนาโช่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่นัดเดียวเท่านั้น แต่เขามีผลงานในถ้วย เอฟเอคัพ ที่หาตัวจับได้ยากเนื่องจากประตูล่าสุดกับ วอลซอลล์ นับเป็นการยิงได้ในรายการนี้เป็นลูกที่ 17 แล้วจากการลงสนาม 23 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X