คืนฟอร์มเก่ง! เอลเลียตต์ หวัง ลิเวอร์พูล ฟื้นหลังทะลุรอบสี่เอฟเอคัพ

คืนฟอร์มเก่ง! เอลเลียตต์ หวัง ลิเวอร์พูล ฟื้นหลังทะลุรอบสี่เอฟเอคัพ
ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ขุนพลทีม ลิเวอร์พูล ตั้งความหวังว่าเกมบุกมาชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ผ่านเข้ารอบสี่ถ้วย เอฟเอคัพ จะช่วยทำให้ทีมมีผลงานที่กระเตื้องขึ้นหลังจากหลายนัดที่ผ่านมา เร้ด แมชีน โชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้าย

ลิเวอร์พูล บุกมากำราบ วูล์ฟส์ ได้สำเร็จหลังโดนทีม หมาป่า ตีเสมอ 2-2 ที่ แอนฟิลด์ จนต้องมีนัดรีเพลย์ซึ่งแม้เจ้าถิ่นจะครองเกมได้ดีกว่าตลอด 90 นาที แต่ประตูโทนของ เอลเลียตต์ ในนาทีที่ 13 ก็เพียงพอที่จะพา หงส์แดง สยายปีกผ่านเข้ารอบ

"แน่นอนว่าเราสมควรชนะ เราพลิกสถานการณ์ได้หลังจากเรามีผลลัพธ์ที่เลวร้ายสองสามนัดที่ผ่านมา และคืนนี้เป็นการก้าวเดินที่ดีสำหรับเกมต่อๆไป มันเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบที่เราเข้ารอบได้ และหวังว่าเราจะมีฟอร์มที่ดี" เอลเลียตต์ เปิดปากหลังเกมที่ โมลินิวซ์ เมื่อวันอังคารที่ 17 ม.ค.

"ผมพร้อมที่จะแอสซิสต์ และยิงประตู มันเป็นสิ่งที่ผมทำงานมาตลอด และมันได้ผลในวันนี้ โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าผมยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ความมั่นใจของผมเพิ่มมากขึ้นในคืนนี้"

"มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) ตะโกนให้ผมยิงเช่นกัน ดังนั้นผมจึงจัดการ บางทีเขาอาจทำให้ผมมีความกล้ามากขึ้นเพราะมันได้ผล"

"แฟนบอลช่วยได้มาก พวกเขาอยู่ข้างเราตลอดเวลา เรามีแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก และเราต้องโชว์ฟอร์มให้เต็มความสามารถเพื่อแสดงให้พวกเขาได้เห็น"

สำหรับเกมต่อไปในรอบสี่ที่ต้องไปเยือน ไบรท์ตัน ซึ่ง ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปแพ้ในลีก 3-0  เอลเลียตต์ เอ่ยว่า "มันจะเป็นอีกเกมที่ยาก เราไม่ดีพอในการเล่นกับพวกเขา และหวังว่าเราจะลงเล่นกันด้วยความมั่นใจ"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport