ขอวัดกึ๋นหน่อย! เทน ฮาก เชิดชู มูรินโญ่ ก่อนดวลยูโรปาลีก

ขอวัดกึ๋นหน่อย! เทน ฮาก เชิดชู มูรินโญ่ ก่อนดวลยูโรปาลีก
เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อนแมนยู กล่าวชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ ในฐานะโค้ชผู้ชนะ หลังเตรียมนำ "ผีแดง" ดวล เฟเนร์บาห์เช่ ในเกมยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เฟเนร์บาห์เช่ หลังทั้งสองคนจะได้ปะทะฝีมือกันในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ ลีก เฟส วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้

กุนซือชาวดัตช์ ยังคงตกอยู่ภายใต้แรงกดดันแม้เพิ่งชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฉะนั้นในเกมต่อไปที่ต้องไปเยือน เฟเนร์บาห์เช่ ทัพ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องคว้าชัยให้ได้ เพราะไม่อย่างนั้นอนาคตในการกุมบังเหียนแมนยู ของ เทน ฮาก จะยิ่งย่ำแย่ลงไปอีก

อย่างไรก็ตามการเยือนประเทศตุรกีไม่ใช่งานง่ายๆ เพราะ เทน ฮาก ต้องวัดกึ๋นกับ มูรินโซ่ ซึ่งเข้ามารับงานคุม เฟเนร์บาห์เช่ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "เฮียมู" มีประสบการณ์โชกโชนในการคุมทีมทั้งในอังกฤษ, อิตาลี และ สเปน 

เทน ฮาก ยอมรับว่า มูรินโญ่ ซึ่งเคยคุม เชลซี (2 รอบ), เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โรม่า เป็นโค้ชผู้ชนะอย่างแท้จริง "นี่เป็นเกมใหญ่สำหรับเราทั้งสองคน ผมมีความสุขที่ได้เผชิญหน้ากับเขา (มูรินโญ่) และได้สู้กับเขา"

"เขามีทีมที่ดีเยี่ยมเสมอ เขาเป็นผู้ชนะ และคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย เขาเป็นตัวอย่างสำหรับผู้จัดการทีมหลายๆ คน ดังนั้นผมมีความสุขที่ได้สู้กับเขาจริงๆ" อดีตกุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport