ฟังขึ้นไหม? เทน ฮาก เผย เปลี่ยน แรชฟอร์ด เพราะมองถึงเกม แมนยู พบ วิลล่า

ฟังขึ้นไหม? เทน ฮาก เผย เปลี่ยน แรชฟอร์ด เพราะมองถึงเกม แมนยู พบ วิลล่า
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู บอกว่าการเปลี่ยน มาร์คัส แรชฟอร์ด มันเป็นเพราะตนอยากโรเตชั่นทีมเท่านั้น หลังหลายคนมองว่า แรชฟอร์ด โดนเปลี่ยนเพราะมีส่วนทำให้ทีมเสียประตู

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสาเหตุที่เปลี่ยน มาร์คัส แรชฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงพักครึ่งในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่เสมอกับ เอฟซี ปอร์โต้ 3-3 เป็นเพราะอยากโรเตชั่นทีมและทำให้นักเตะแต่ละคนมีสภาพร่างกายสดสำหรับเกมลีกกับ แอสตัน วิลล่า

ในเกมกับ ปอร์โต้ ดาวเตะชาวอังกฤษได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและทำประตูให้กับทีมได้ด้วย แต่เขาถูกมองว่ามีส่วนทำให้ทีมเสียลูกแรกเช่นกัน และในช่วงพักครึ่ง แรชฟอร์ด ก็โดนเปลี่ยนตัวออก โดยที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ถูกส่งลงไปแทน

หลังโดนถามว่าทำไมเขาถึงถอด แรชฟอร์ด ออกแล้วนั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "เราต้องทำการโรเตชั่น วันนี้เราไม่ได้ส่ง การ์นาโช่ เป็นตัวจริง แต่ที่ผ่านมาเขาเล่นได้ยอดเยี่ยม ไม่ใช่เฉพาะในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้น แต่รวมถึงผลงานทั้งหมดจนถึงตอนนี้ของฤดูกาลด้วย ขณะที่วันอาทิตย์นี้เรามีงานยากอีก 1 นัดรออยู่ ซึ่งมันถือเป็นเกมที่ดีเช่นกัน ดังนั้นเราเลยต้องการให้นักเตะแต่ละคนมีสภาพพร้อมลงเล่น, มีความฟิตที่ดี และมีสภาพร่างกายที่สด"

"ไม่นานหลังจากนี้เราต้องไปเยือน วิลล่า พวกเขาได้พักมากกว่าเรา 1 วัน เรามีเกมเยือนรออยู่ ดังนั้นเราเลยอยากให้นักเตะที่ได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้มีสภาพร่างกายที่สด"

พอถูกถามเพิ่มว่าสาเหตุที่เขาเปลี่ยน แรชฟอร์ด เป็นเพราะอีกฝ่ายมีส่วนทำให้ทีมเสียลูกแรกรึเปล่า เทน ฮาก ก็บอกว่า "ผมต้องกลับไปดูภาพช้าจากจังหวะนั้นอีกที และแน่นอนว่าผมคิดว่าวันนี้ฝั่งซ้ายของเราเล่นเกมรับกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ มาร์คัส มีส่วนในเรื่องนั้นเหมือนกัน แต่อย่างที่ผมบอกไปว่ามันก็แค่ผมต้องส่ง การ์นาโช่ ลงไป และมันไม่ได้มีประเด็นอะไรกับ แรชชี่ เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X