เกมเยือนยากเสมอ! แอนจ์ แฮปปี้ สเปอร์ส บุกเฉือน เฟเรนช์วารอส

เกมเยือนยากเสมอ! แอนจ์ แฮปปี้ สเปอร์ส บุกเฉือน เฟเรนช์วารอส
แอนจ์ ปอสเตโคกลู ระบุ พอใจที่ สเปอร์ส บุกไปชนะ เฟเรนช์วารอส ได้ พร้อมชม เบรนแนน จอห์นสัน ที่ยังฟอร์มดีต่อเนื่อง

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าพอใจกับการที่ทีมบุกไปชนะ เฟเรนช์วารอส ทีมจากฮังการี 2-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบลีก เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์ส ปรับทีมจากวันที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระดับหนึ่ง โดยมีการใช้งานแข้งดาวรุ่งอย่างเช่น ไมกี้ มัวร์ แนวรุกวัย 17 ปี กับ วิลเลี่ยม แลงค์เชียร์ ดาวเตะวัย 19 ปี ด้วย

กุนซือชาวออสเตรเลียเผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ การเล่นเกมเยือนในถ้วยยุโรปมันเป็นงานที่ท้าทายอยู่เสมอ ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครก็ตาม คุณเห็นกันแล้วว่าแฟนบอลสร้างบรรยากาศได้ดีแค่ไหน พวกเขาคอยเชียร์ทีมของพวกเขาอย่างเต็มที่ มันยังมีเรื่องปัจจัยแวดล้อมด้วย คุณต้องรับมือกับหลายเรื่อง"

"อย่างที่เห็นกันแล้วว่าวันนี้ผมปรับทีมหลายตำแหน่ง รวมถึงใช้งานดาวรุ่งหลายคน แต่ผมคิดว่าพวกเขารับมือกันได้ดีมากๆ เราเล่นเกมรับได้ดี, ต่อบอลได้สวย และสร้างโอกาสทำประตูดีๆ ได้ ที่จริงเราอาจจะควรยิงได้มากกว่านี้สักนิดด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเราชนะเกมเยือนในถ้วยยุโรปได้ ซึ่งมันต้องให้เครดิตลูกทีมของผมสำหรับเรื่องนั้น"

ปอสเตโคกลู กล่าวชม เบรนแนน จอห์นสัน ด้วยที่เล่นได้ดีอีกครั้ง หลังเกมนี้ จอห์นสัน ทำประตูที่ 2 ให้กับทีมได้ "เขากำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มยอดเยี่ยม เขามีความมั่นใจมากๆ แต่ที่จริงตัวเลขผลงานของเขามันดีอยู่เสมออยู่แล้วนะ ผมแปลกใจอยู่ตลอดว่าทำไมเขาถึงเพิ่งมาถูกชมในตอนนี้ เพราะตัวเลขของเขามันดีอยู่เสมอถ้าเอาไปเปรียบเทียบกับปีกคนอื่นๆ ตอนนี้ผลงานของเขาอาจจะเหนือกว่าปีกเหล่านั้นแล้วด้วย"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X