ปอร์โต้ พบ แมนยู: การ์ด2แชมป์อีกแล้ว! เทน ฮาก วอนตัดสินตนหลังจบซีซั่น

ปอร์โต้ พบ แมนยู: การ์ด2แชมป์อีกแล้ว! เทน ฮาก วอนตัดสินตนหลังจบซีซั่น
เอริค เทน ฮาก นาใหญ่แมนยู เบรกแฟนบอล"ผีแดง" อย่าเพิ่งรีบตัดสินตนตอนนี้ให้รอจนจบซีซั่น หลังบุกเสมอ ปอร์โต้ 3-3 ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจทัพ "ผีแดง" เริ่มต้นเกมได้ดีแต่น่าเสียดายที่รักษาสกอร์ไม่ได้ ในเกมบุกเสมอ เอฟซี ปอร์โต้ 3-3 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ ลีก เฟส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทัพ "ผีแดง" ทรงดีตั้งแต่ต้นเกมและมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 2 ลูกจากความยอดเยี่ยมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่  7 และ ราสมุส ฮอยลุนด์ นาทีที่ 20 อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านจัดการเอาคืนแบบทบต้นทบดอกจาก เปเป้ นาทีที่ 27 และ  ซามูเอล โอโมโรเดียน นาทีที่ 34 กับ 50

หลังจากนั้น ปอร์โต้ มาได้เปรียบตัวผู้เล่นเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนใบเหลืองที่สองจากการเล่นอันตรายยกเท้าสูงทำให้เป็นใบแดงไล่ออก แต่เดชะบุญที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัวสำรองสวมบทฮีโร่ โหม่งตีเสมอ 3-3 ในนาทีที่ 90+1 จบเกมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

เทน ฮาก กล่าวว่า "เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ เรายิงได้สองประตู แต่หลังจากนั้นเราเสียการควบคุมเกม แดนกลางเล่นไม่ค่อยดีแต่เราจบสกอร์ได้เฉียบคม เราสามารถตีเสมอได้ด้วยสปิริตที่ยอดเยี่ยม ทีมมีความมุ่งมั่น แต่กองหลังของเราต้องพัฒนาขึ้น และเราต้องครองบอลให้ดีขึ้น เราต้องรู้จักการเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ด้วย"

"เราอยู่ในกระบวนการสร้างทีม รอสักหน่อย เราจะก้าวไปอยู่ในจุดนั้น ยากเพิ่งรีบตัดสินเราตอนนี้ ตัดสินเราตอนจบฤดูกาล เราจะพัฒนาขึ้น เรามี 2 ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จในรอบชิงชนะเลิศ" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X