ปอร์โต้ พบ แมนยู! แม็กไกวร์ ชี้ผีต้องขันเกมรับ-ยันเซฟ เทน ฮาก

ปอร์โต้ พบ แมนยู! แม็กไกวร์ ชี้ผีต้องขันเกมรับ-ยันเซฟ เทน ฮาก
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนยู ระบุทีมจำเป็นต้องปรับปรุงเกมรับเนื่องจากเสียประตูเป็นเข่งอย่างง่ายดายหลังลุกจากม้านั่งข้างสนามไปโขกตีเสมอ ปอร์โต้ 3-3 ในช่วงทดเวลาของเกม ยูโรปาลีก นัดสองที่ สตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเกมได้ดีเมื่อได้สองประตูนำเร็วใน 20 นาทีแรกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่เล่นเกมรับได้อย่างเลวร้ายจนโดนเจ้าบ้านตีเสมอได้ 2-2 ก่อนจบครึ่งแรก 

เท่านั้นไม่พอ ผีแดง ส่อแววประสบกับหายนะอีกนัดหลังโดนยิงนำ 3-2 อีกทั้งช่วงสิบนาทีสุดท้าย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ใบเหลืองที่สองโดนไล่ออกด้วย แต่ในช่วงทดเวลา แม็กไกวร์ โขกลูกเตะมุมตุงตาข่ายแชร์แต้มให้ทีมเยือนได้อย่างไม่น่าเชื่อ

"เราคุยกันว่าเราสามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้ เราต้องเหนียวแน่นกว่านี้ และรักษาสกอร์ให้ได้ตอนที่นำหน้า 2-0 เราเปิดช่องว่างมากไป และพวกเขาลงโทษเรา เราเล่นได้ดีตอนที่มีบอล แต่เราเล่นได้แย่ตอนที่ไม่มีบอล" กองหลังอิงลิชเอ่ย

"หากเราต้องการประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ เราก็ไม่อาจเสียประตูสองลูกอย่างรวดเร็วเหมือนที่เราทำ"

นอกจากนี้ แม็กไกวร์ ยังเปรยเป็นทำนองสนับสนุน เอริค เทน ฮาก ด้วยว่า "ผมเล่นให้สโมสรนี้มาหกปีแล้ว เมื่อคุณมีช่วงเวลาที่แย่ ทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมจะกดดันอย่างหนัก เขา (เทน ฮาก) มีประสบการณ์มากพอ ผมมั่นใจว่าเขารู้วิธีจัดการกับสถานการณ์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X