มีช่องให้เล่นงาน!กุนซือ ทเวนเต้ เร้าลูกทีมกล้าเล่นเกมเจอ แมนยู

มีช่องให้เล่นงาน!กุนซือ ทเวนเต้ เร้าลูกทีมกล้าเล่นเกมเจอ แมนยู
โยเซฟ อูสติ้ง กุนซือ ทเวนเต้ ระบุ ทีมของตนต้องกล้าเล่นในการเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเชื่อว่าจังหวะสวนกลับเร็วอาจจะเป็นทีเด็ดของทีม

โยเซฟ อูสติ้ง เทรนเนอร์ ทเวนเต้ กระตุ้นลูกทีมให้กล้าเล่นในแต่ละจังหวะสำหรับการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 25 กันยายนนี้

ทเวนเต้ หล่นมาเล่นใน ยูโรปา ลีก หลังตกรอบคัดเลือก รอบ 3 ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยปัจจุบันพวกเขาเป็นอันดับ 4 ในศึก เอเรดิวิซี่ ด้วยการเก็บได้ 11 คะแนนจากการลงเล่น 6 นัด

อูสติ้ง เผยว่า "ผมเชื่อในเรื่องโอกาสการทำประตูอยู่เสมอ ถ้าเราเล่นด้วยความกล้าแล้วล่ะก็เราก็จะสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งเหมือนกัน เราสามารถเล่นงาน แมนเชสเตอร์ ได้ โดยเฉพาะในจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุก"

"แน่นอนว่าการพูดมันง่ายกว่าการทำจริงๆ แต่เราจะลงเล่นโดยที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า เราเคยได้รับบทเรียนจากเกมกับ เร้ดบูลล์ มาแล้ว (หมายถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ ทเวนเต้ แพ้ด้วยสกอร์รวม 4-5) ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้จากการเล่นด้วยความเร็วที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะทั้งตอนที่ได้ครองบอลหรือตอนเล่นเกมรับก็ตาม"

"คุณต้องทำให้ดีที่สุดในทุกด้าน และเราจำเป็นต้องให้ทุกคนโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้ ผมคิดว่าเรามีพัฒนาการที่ดีในด้านนั้นเช่นกัน เราให้ความเคารพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราก็เชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม และมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บผลงานที่ดีที่สุดจากเกมนี้ให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X